Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Bạn đang tìm đơn vị chuyên thi công vách thạch cao phòng ngủ Thanh Hóa?

Ngày Đăng : 23/06/2022 - 12:06 PM
Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công vách thạch cao phòng ngủ Thanh Hóa nhưng đâu là đơn vị uy tín nhất? XEM NGAY bài viết này bạn nhé!

vách thạch cao phòng ngủ Thanh Hóa
     Vách ngăn thạch cao phòng ngủ hiện đang làm mưa làm gió trong ngành xây dựng, kiến trúc bởi nó mang tính thẩm mỹ và ưu điểm vượt trội so với các loại khác. Nếu bạn đang tìm đơn vị chuyên thi công vách thạch cao phòng ngủ Thanh Hóa thì hãy tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây nhé!

 

Vách thạch cao phòng ngủ Thanh Hóa

 

Vách thạch cao phòng ngủ Thanh Hóa

 

     Vách ngăn thạch cao được xem là bức tường dùng để ngăn cách giữa các phòng, nhưng nó được thiết kế và thi công bởi các tấm thạch cao, được cũng cố bằng khung xương vách. Sau đó dùng tấm thạch cao gia cố cố định bằng vít sắt, sao cho tấm thạch cao được giữ đứng trên khung xương. Vách thạch cao được thi công khi đã có mặt bằng nền nhà và mặt bằng trần sẽ được thi công nhanh chóng và chính xác hơn.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem ngay: Khung xương trần - Vách thạch cao chất lượng, giá tốt nhất.

 

Phân loại vách ngăn thạch cao


 

1. Theo cấu tạo, vách ngăn thạch cao có 2 loại

 

icon-dong-hungole-blog (474) Vách ngăn thạch cao 1 mặt: có tác dụng che một khoảng không gian nhất định, được sử dụng thay thế cho tường nhà hoặc dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ… Vách thạch cao 1 mặt có thể uốn cong, trang trí những gì bạn thích trên bề mặt tấm thạch cao.

icon-dong-hungole-blog (474) Vách ngăn thạch cao 2 mặt: có cấu tạo tương tự như vách ngăn thạch cao 1 mặt, tuy nhiên không được dùng để trang trí mà đóng vai trò như một bức tường giúp ngăn cách các không gian trong nhà.

     Tuỳ vào mục đích sử dụng vách ngăn mà bạn lựa chọn thi công vách ngăn thạch cao phù hợp, giúp không gian phòng ngủ trở nên đẹp và tiện nghi hơn.

 

2. Theo chức năng, vách ngăn thạch cao có 5 loại

 

icon-dong-hungole-blog (475) Vách ngăn thạch cao tiêu âm: có thiết kế với dạng bề mặt đục lỗ, tăng khả năng hấp thụ âm thanh, tán âm, tránh nhiễu tiếng vọng. Loại vách ngăn này thường được dùng trong các phòng Karaoke, phòng thu âm,...

icon-dong-hungole-blog (475) Vách ngăn thạch cao cách âm: có khả năng cách âm tốt hơn tường truyền thống, hạn chế ô nhiễm tiếng ồn, giúp không gian trong phòng trở nên yên tĩnh và thoải mái.

icon-dong-hungole-blog (475) Vách ngăn thạch cao chống cháy: chuyên dùng cho các không gian công cộng, trung tâm thương mại, khách sạn hay khu chung cư,... giúp ngăn ngừa khả năng lan tỏa của ngọn lửa, khí độc sinh ra từ đám cháy và không xuất hiện khe nứt. Tính cách nhiệt giúp kháng lại sự gia tăng nhiệt độ của bề mặt không tiếp xúc với lửa.

icon-dong-hungole-blog (475) Vách ngăn thạch cao cách nhiệt: giúp tách li nhiệt độ bên ngoài đến nhiệt độ riêng của căn phòng. Loại vách ngăn này được thiết kế từ thạch cao và bông cách nhiệt giúp căn phòng sẽ trở nên thông thoáng, dễ chịu và tiết kiệm điện năng.

icon-dong-hungole-blog (475) Vách ngăn thạch cao trang trí: đang được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng, thi công nội, ngoại thất, giúp không gian căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

 

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem ngay: Tấm thạch cao chịu lực, chịu ẩm tốt, thi công nhanh gọn.

 

Khám phá ngay đơn vị chuyên thi công vách thạch cao phòng ngủ Thanh Hóa


 

     Đệ Nhất được thiết lập dựa trên nền tảng tri thức, tính năng động, sáng tạo, cần cù, hãnh tiến của kiến trúc sư, kỹ sư Việt Nam kết hợp với tính chuyên nghiệp cao của các kiến trúc sư, kỹ sư nước ngoài. Đệ Nhất tư vấn với kiến thức toàn tập về vách thạch cao phòng ngủ Thanh Hóa và hướng dẫn thi công trần vách thạch cao chuẩn nhất.

     Đặc biệt, Đệ Nhất luôn không ngừng nỗ lực hơn nữa để nâng cấp và cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi khách hàng, chính nhờ sự hài lòng của khách hàng tạo động lực để Đệ Nhất hướng đến những giá trị tốt đẹp hơn.

 

Đệ Nhất cam kết với quý khách hàng:

 

icon-dong-hungole-blog (495) Vật tư đều được xuất trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng nhất.

icon-dong-hungole-blog (495) Thi công nhanh chóng với đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao.

icon-dong-hungole-blog (495) Đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (495) Thực hiện chế độ bảo hành nhanh nhanh chóng, chất lượng với các công trình đã thị công

 

 

  icon-dong-hungole-blog (467) Nhờ vào việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, máy móc tối tân và nâng cao được năng suất làm việc của nhân viên, các nhân viên được chọn lọc và trau dồi kiến thức theo thương hiệu “Niềm tin chất lượng công trình” gắn liền với doanh nghiệp.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM - DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ: 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 028. 62704776 - 0383333286  

Email 1: denhatlaso1@gmail.com

Email 2: tranvachdenhat@gmail.com

Website: https://tranvachdenhat.com


 

Nội dung liên quan: chăm sóc website bởi tltvietnam

TOP những mẫu vách thạch cao phòng ngủ hiện đại, đẹp nhất

Công ty sản xuất vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp

Tin tức
Video
Zalo
Go Top