Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Bí kíp vàng chọn mua vách ngăn văn phòng cực chuẩn

Ngày Đăng : 25/05/2022 - 9:31 AM
Vách ngăn văn phòng ngày càng được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, nhất là những văn phòng phong cách hiện đại. Vậy bạn đã có kinh nghiệm chọn mua vách ngăn văn phòng chưa?

     Vách ngăn văn phòng ngày càng được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, nhất là những văn phòng phong cách hiện đại. Vậy bạn đã có kinh nghiệm chọn mua vách ngăn văn phòng chưa? Tham khảo các tiêu chí chọn mua vách ngăn văn phòng của Đệ Nhất để chọn được các loại vách ngăn văn phòng bán chạy nhất của Đệ Nhất.

 

 

1. Xác định vị trí lắp đặt vách ngăn

 

     Việc đầu tiên cần làm là phải xác định vị trí lắp đặt vách ngăn văn phòng, giúp bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn vách và khả năng chọn vách phù hợp. Nếu lắp vách ngăn văn phòng làm việc tại phòng nhân viên nên chọn các loại vách phân chia theo kiểu Module làm việc cho từng nhóm, bộ phận hoặc vị trí làm việc cá nhân. 

     Nếu vị trí lắp đặt vách ngăn là để thay thế các bức tường thì nên chọn các loại vách kính, nên sử dụng kính cường lực để đảm bảo an toàn. Cũng có thể sử dụng vách ngăn văn phòng bằng gỗ hoặc vách nỉ, tuy nhiên sử dụng vách kính sẽ tạo độ thông thoáng, không hạn chế tầm nhìn của nhân viên mà vẫn có những khả năng như cách âm, không gây ồn.

 

2. Xác định mục đích sử dụng vách ngăn văn phòng

 

     Sau đó bạn phải xác định được mục đích sử dụng vách ngăn bàn làm việc để lựa chọn được chính xác. Sử dụng vách ngăn với mục đích gì: dùng cho ngăn phòng, chia không gian, phân tách hay dạng vách ngăn ô cho từng vị trí làm việc của nhân viên. Nếu sử dụng vách vào việc ngăn phòng thì nên sử dụng vách ngăn gỗ, nỉ, kính hoặc vách ngăn di động sát trần vừa có tác dụng làm giảm âm, tiêu âm mà còn giúp tiết kiệm diện tích không gian. Ngược lại, dùng vách dạng chia ô nên sử dụng các loại vách ngăn lửng, vừa đạt hiệu quả giá trị kinh tế, lẫn các yếu tố thẩm mỹ.

 

 

3. Lựa chọn độ dày của vách ngăn

 

     Đối với vách ngăn văn phòng sử dụng cho việc ngăn các phòng riêng biệt thì cần sử dụng các loại vách ngăn có độ dày từ 60mm trở lên. Và tùy theo yêu cầu, độ cao của vách ngăn văn phòng có thể cao bằng độ cao của trần nhà hoặc là vách ngăn có thể cách trần nhà 20 – 40 cm. Riêng đối với vách ngăn có kết hợp cửa trượt âm, cần có độ dày ít nhất là 80mm. Nhưng chúng ta không nhất thiết phải sử dụng toàn bộ tất cả các vách ngăn có độ dày bằng nhau, mà chỉ cần sử dụng vách ngăn có độ dày như vậy khi ở bức vách có thiết kế cửa.

 

4. Lựa chọn màu sắc của vách ngăn văn phòng

 

     Lựa chọn màu sắc vách ngăn là một vấn đề rất quan trọng. Màu sắc của vách ngăn được lựa chọn sao cho phù hợp với màu sắc của các đồ vật trong phòng. Và phụ thuộc vào không gian của văn phòng.

     Đối với vách nỉ có rất nhiều gam màu khác nhau để bạn lựa chọn.Tùy theo không gian và các đồ vật trong phòng mà chúng ta có thể dùng màu xanh hay dùng màu vàng,... Thông thường thì vách ngăn nỉ được kết hợp giữa hai loại đó là gỗ vinyl và nỉ. Có thể kết hợp với kính sao cho phù hợp. Do vậy việc lựa chọn vách ngăn nỉ cần phải lừa chọn sao cho phù hợp với loại gỗ của nỉ.

Tin tức
Video
Zalo
Go Top