Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Các kiểu vách ngăn thạch cao cổ điển theo xu hướng

Ngày Đăng : 23/06/2022 - 3:34 PM
Vách thạch cao hiện nay là loại vách được ưa chuộng nhất bởi những tính chất vượt trội của nó. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu vách thạch cao đang được ưa chuộng hiện nay.

vách ngăn thạch cao cổ điển

     Trong các công trình ngày nay, các vách ngăn thạch cao không chỉ là những bức vách ngăn phân chia không gian bình thường mà nó còn là một một hình thức trang trí để ngôi nhà thêm phần sinh động. Gia chủ với nhu cầu vừa là ngăn cách không gian vừa là trang trí sẽ làm cho vách ngăn mỗi ngôi nhà sẽ có một kiểu dáng, phong cách có phần riêng biệt. Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vách ngăn thạch cao cổ điển sẽ phù hợp với không gian nào nhé.

 

vách ngăn thạch cao cổ điển

 

Vách ngăn thạch cao cổ điển

     Vách ngăn thạch cao hiện nay chính là một giải pháp tuyệt vời trong xây dựng, thi công nội thất. Vách ngăn thạch cao là những bức tường bao gồm sườn xương và tấm thạch cao dùng thay cho những bức tường xi măng để ngăn cách các không gian trong ngôi nhà.

     Vách được cấu tạo bao gồm khung xương kim loại, tấm thạch cao bao phủ, sơn bả matit và các vật tư phụ. Phương án thiết kế nhà đẹp ngày nay thường được tư vấn cho chủ đầu tư trang trí nội thất sử dụng tường và trần thạch cao để tối ưu không gian, tiết kiệm cho phí và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

 

 icon-dong-hungole-blog (492)Xem ngay: 99+ mẫu mã trần - vách thạch cao xu hướng mới nhất  icon-dong-hungole-blog (492)

 

Mẫu vách ngăn thạch cao đẹp và ấn tượng nhất


 

     Phân chia diện tích các không gian của căn nhà là việc vô cùng quan trọng. Bởi nó tạo nên sự thống nhất, hài hòa cho cả căn nhà. Với những tính năng ưu việt như trên, vách ngăn thạch cao đã trở thành vật liệu không thể thiếu cho những căn nhà hiện đại, làm cho ngôi nhà trở nên chỉn chu và hoàn thiện hơn. Và trên hết là chi phí làm vách thạch cao rất rẻ, thi công nhanh gọn. Dưới đây, xin giới thiệu tới bạn những mẫu vách thạch cao đẹp và sang trọng nhất.

 

Vách ngăn thạch cao phòng khách

     Không gian phòng khách dễ dàng được ngăn cách bởi vách ngăn bằng thạch cao. Đây chính là đặc điểm nổi bật của mẫu thiết kế này mang lại, thay thế cho sự ngăn cách rạch ròi vốn có của những bức tường thông thường.

 

Vách ngăn cho phòng ngủ

     Vách ngăn thạch cao phòng ngủ thường được thiết kế từ những chất liệu như: kính, nhôm, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,… Do đó, việc lựa chọn vách ngăn có tính thẩm mỹ cần phải hài hòa với toàn bộ không gian nội thất.

 

Lưu ý khi thi công vách ngăn

     Trong quá trình thi công, nếu đội ngũ thi công có ít kinh nghiệm sẽ rất dễ gặp nhiều khó khăn. Để có được những mẫu thiết kế nội thất đẹp và chất lượng nhất, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

✦ Xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi xây nhà. Để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thi công, gia chủ nên bố trí vách ngăn ngay khi triển khai ý tưởng thiết kế. Không cần thiết kế quá cầu kỳ, nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng và tạo không gian sống thoải mái, yên tĩnh.

✦ Lựa chọn chất lượng vật liệu đảm bảo, chắc chắn, đáp ứng được khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Chất lượng vật liệu tốt sẽ giúp bạn có được một không gian phòng đẹp hơn, hạn chế các chi phí sửa chữa, cải tạo sau một thời gian sử dụng.

✦ Lựa chọn đơn vị thi công có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm. Một đội ngũ thi công có tay nghề sẽ nắm bắt được những yếu tố căn bản như khẩu độ, độ giày khung, thiết kế thế nào là phù hợp, đảm bảo,… Đây là một trong những yếu tố quyết định đến việc không gian trong căn phòng của bạn có được đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ hay không.

 

 

 icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Lựa chọn mẫu vách thạch cao cho ngôi nhà theo phong cách  icon-dong-hungole-blog (492)

 

Đơn vị cung cấp vách ngăn thạch cao cổ điển


     

     Một trong những công ty cung cấp vách ngăn thạch cao cổ điển chất lượng nhất TPHCM là công ty Đệ Nhất. Công ty Đệ Nhất là một công ty có nhiều năm trong lĩnh lực sản xuất và cung cấp, không qua các bên trung gian nên sản phẩm đến với khách hàng sẽ là sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lí nhất. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Đệ Nhất cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đảm bảo an toàn cho các công trình.

 

Những lí do nên chọn công ty Đệ Nhất:

icon-dong-hungole-blog (408)Giá thành cạnh tranh

icon-dong-hungole-blog (408)Chính sách bảo hành uy tín

icon-dong-hungole-blog (408)Cung cấp sản phẩm chất lượng cao

icon-dong-hungole-blog (408)Đội ngũ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình

 

chăm sóc website bởi tltvietnam

     icon-dong-hungole-blog (495) Khi đến với TRẦN VÁCH THẠCH CAO ĐỆ NHẤT, quý khách sẽ tận hưởng được phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP – NHIỆT TÌNH – HIỂU QUẢ – NHANH CHÓNG. Chúng tôi lấy làm vinh dự khi trờ thành “NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH” với quý khách.

 


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM - DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ: 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 028. 62704776 - 0383333286  

Email 1: denhatlaso1@gmail.com

Email 2: tranvachdenhat@gmail.com

Website: https://tranvachdenhat.com


Tìm kiếm có liên quan

Trần thạch cao tân cổ điển phòng khách
Giá trần thạch cao tân cổ điển
Thạch cao cổ điển
Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao
Trần thạch cao tân cổ điển đơn giản
Vách ngăn thạch cao phòng khách
Chỉ thạch cao cổ điển
Trần thạch cao cổ điển đơn giản


Nội dung liên quan: 

Công ty sản xuất vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp

Các phong cách mẫu vách ngăn thạch cao hoa văn phổ biến

 

 

Tin tức
Video
Zalo
Go Top