Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Các loại làm trần nhà bằng thạch cao cho không gian lớn

Ngày Đăng : 12/09/2022 - 8:54 AM
Trong các loại trần nhà thông dụng, trần thạch cao là loại được sử dụng nhiều nhất bởi những tính năng ưu việt của nó.

 

       Ngày nay, để tiết kiệm được chi phí và giảm thiểu được thời gian trong thi công xây dựng, cùng với đó là bổ sung thêm các tính năng ưu việt cho công trình người ta thường lựa chọn lắp đặt các loại trần để đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên. Trong các loại trần nhà thông dụng, trần thạch cao là loại được sử dụng nhiều nhất bởi những tính năng ưu việt của nó. Vậy tại sao trần thạch cao lại được ứng dụng nhiều đến vậy? Và có những loại trần thạch cao nào trên thị trường hiện nay? Qua bài viết này, sẽ làm rõ cho bạn những vấn đề trên.

 

 

Phân loại trần thạch cao

       Thông thường, các loại trần nhà thạch cao được chia ra làm 2 loại đó là trần nổi (trần thả) và trần chìm.

 

Trần nổi

 

       Trần thạch cao có cấu tạo gồm các khung xương kết hợp với các tấm thạch cao để tạo lên hệ thống trần thạch cao. Trần thạch cao nổi là loại trần mà khi hoàn thành công trình, một phần hệ thống khung xương vẫn bị lộ ra ngoài, có nghĩa là các tấm trần thạch cao được gác lên các khung xương.

 

       Các loại trần nhà thạch cao nổi có ưu điểm là thi công đơn giản, dễ dàng, tiết kiệm thời gian thi công. Hơn nữa, loại trần nào rất dễ dàng trong việc tháo lắp, sửa chữa, thuận tiện cho việc chạy dây điện, lắp các thiết bị thông gió … trên trần nhà. Thông thường loại trần thạch cao nổi được sử dụng nhiều trong các văn phòng, cơ quan, xí nghiệp, hội trường....

 

       Nhược điểm chính của loại trần này là tính thẩm mỹ không cao, các tấm thạch cao có kích thước cố định nên khi muốn thay đổi mẫu mã thì rất khó khăn trong việc lựa chọn.trần chìm Ngược lại với trần thạch cao nổi, các loại trần nhà thạch cao chìm có khung xương được ẩn đằng sau các tấm thạch cao.

 

       Chính vì vậy, loại trần thạch cao chìm này có tính thẩm mỹ rất cao, thường được sử dụng nhiều trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng hát …. Trần thạch cao chìm còn được chia ra làm 2 loại là trần chìm phẳng và trần giật cấp.

 

 

Trần chìm

Trần chìm phẳng

 

       Đây là một trong các loại trần nhà mà sau khi hoàn thiện thì bề mặt trần cùng nằm trên một mặt phẳng. Ưu điểm của loại trần này là dễ thi công, tiết kiệm được thời gian, công sức. tạp cảm giác rộng rãi, đơn giản. Loại trần nhà này thường được áp dụng trong các công trình nhà chung cư.Tuy nhiên, nếu yêu thích sự đơn giản thì gian phòng có không gian lớn vẫn có thể áp dụng kèm theo nhiều chi tiết như đèn led, đèn chùm,... để tạo thêm điểm nhấn.

 

 

Trần chìm giật cấp

 

       Trần chìm giật cấp là loại trần có tính thẩm mỹ cao, được rất nhiều gia chủ ưa chuộng, nhất là với các không gian rộng và có sự cho phép về chiều cao.

 

       Hệ thống trần chìm giật cấp phù hợp với tất cả các không gian từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại, vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của hệ thống các loại trần nhà thạch cao giật cấp là không thể chối cãi.

 

       Vì tính thẩm mỹ cao, do vậy các mẫu trần thạch cao giật cấp được áp dụng vào rất nhiều không gian khác nhau như phòng khách, các không gian nhà biệt thự, không gian tiếp tân trong các khách sạn 5 sao...

 

 

Gói giải pháp trần chìm thạch cao trang nhã cho khu vực ẩm

 

       Hơi nước trong các không gian phòng tắm và nhà bếp luôn là nguyên nhân làm giảm độ bền của các vật liệu truyền thống. Hiểu được vấn đề đó, Vĩnh Tường cho ra mắt hệ thống gói giải pháp trần thạch cao chìm chống ẩm, áp dụng rất tốt cho các không gian có độ ẩm lớn.

 

       Với hệ khung TIKA và tấm thạch cao Gyproc hịu ẩm, Hệ thống trần thạch cao chịu ẩm là giải pháp kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và khả năng chịu ẩm vô cùng tuyệt vời. Hệ thống khung TIKA được mạ kim loại tốt, chống rỉ sét kết hợp với tấm thạch cao Gymproc chịu ẩm hình thành bảo vệ kép, đảm bảo cho không gian phòng tắm của bạn luôn có một vẻ đẹp như mới.

 

Gói giải pháp trần thạch cao tiêu âm Gyptone

 

       Sử dụng hệ thống khung ALPHATM có khả năng chịu lực vượt trội, kết hợp tấm thạch cao Gyptone có tác dụng tiêu âm hoàn hảo, đây là gói giải pháp cho những không gian cần khả năng tiêu âm, khiến âm thanh trở nên sắc nét và chân thực hơn. Trên đây là các loại trần nhà bằng thạch cao và ứng dụng của từng loại trong không gian sống. Cùng với đó là một số gói giải pháp tiêu biểu của ĐỆ NHẤT cho những không gian đặc biệt.

 

 

 

Tin tức
Video
Zalo
Go Top