Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Cơ sở chuyên thi công thiết kế các mẫu trần thạch cao uy tín

Ngày Đăng : 11/09/2022 - 11:33 PM
ĐỆ NHẤT chuyên thi công thiết kế các mẫu trần thạch cao tại TPHCM khắp các quận huyện với giá tốt, thi công nhanh chóng, đúng tiến độ chất lượng

thi công thiết kế các mẫu trần thạch cao

           Trần thạch cao đẹp trang trí hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Trong không gian thiết kế nội thất, trần thạch cao góp một phần vô cùng quan trọng giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ. Trần nhà thạch cao được sử dụng thay thế cho trần đúc, trần đổ xi-măng,... và các vật liệu xây dựng truyền thống khác, mang lại sự hợp lý và vẻ đẹp cho không gian sống. Sau đây, cùng khám phá về đơn vị thi công thiết kế các mẫu trần thạch cao  chất lượng ngay dưới đây nhé!

 

thi công thiết kế các mẫu trần thạch cao

 

Thi công thiết kế các mẫu trần thạch cao

 

           Trần thạch cao là vật liệu xây dựng, hoàn thiện nội - ngoại thất không còn quá xa lạ. Được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian, từ phòng khách, bếp, cho đến phòng ngủ. Đặc biệt kiểu dáng trần phụ thuộc rất nhiều vào không gian căn phòng mà nó được thi công.

 

           Không gian phòng khách thì thiết kế trần sẽ cầu kỳ, tỉ mỉ và có nhiều điểm nhấn mang đến một không gian ấn tượng, cuốn hút hơn. Còn đối với phòng ngủ thì thiết kế trần lại nhẹ nhàng đơn giản giúp không gian nghỉ ngơi được nhẹ nhàng thư giãn nhất có thể.

 

           Việc lựa chọn đơn vị thi công thiết kế các mẫu trần thạch cao cần hết sức lưu ý. Đảm bảo thi công tiến độ nhanh chóng và công trình sau khi thi công hoàn thiện chắc chắn bền vững và đẹp.

 

 

 Tổng hợp những mẫu trần thạch cao mới nhất thích hợp với bạn 

 

Một vài lưu ý khi lựa chọn trần thạch cao đẹp, ấn tượng


           Để có một thiết kế trần thạch cao ấn tượng, phù hợp với không gian và thiết kế nội thất nhà mình, gia chủ cần nắm vững những lưu ý dưới đây để có được một thiết kế trần nhà đẹp, ấn tượng nhất nhé!

 

Chọn vật liệu trước khi thi công

 

           Vật liệu là yêu tố đầu tiên quyết định đến chất lượng của một công trình thạch cao. Vì vậy khi thi công trần gia chủ nên lựa chọn những chất liệu khung và tấm thạch cao chất lượng tốt, đồng bộ, chính hãng để đảm bảo cho công trình được bền đẹp và an toàn cho cả gia đình. Mặt khác các sản phẩm thạch cao chính hãng còn được kiểm tra chất lượng đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn từ kết cấu đến tính năng chịu lực, cách âm, chống cháy...

 

Kiểm tra sự rò rỉ của nước trên mái nhà

 

           Thạch cao tuy là một vật liệu bền và đẹp nhưng lại rất kỵ nước. Khi bị dính nước, thạch cao sẽ bị ố vàng, gây mất thẩm mỹ cho công trình. Vậy nên khi thi công trần thạch cao cần đảm bảo khả năng chống thấm của mái nhà. Hiện nay trên thị trường có những chất liệu thạch cao mới chống thấm, chống nước. Nhưng để giữ được trần bền và lâu nhất thì gia chủ nên quan tâm đến khả năng chống thấm của căn nhà mình.

 

Lựa chọn kiểu dáng trần thạch cao

 

           Khi lựa chọn mẫu thạch cao cho các không gian khác nhau cần tìm hiểu rõ từng chất liệu thạch cao đang có mặt trên thị trường hiện nay, để đảm bảo chọn lựa được dòng sản phẩm có kết cấu, ưu điểm, nhược điểm và phù hợp nhất với từng không gian trong căn nhà.

 

           Đặc biệt kiểu dáng trần phụ thuộc rất nhiều vào không gian căn phòng mà nó được thi công. Không gian phòng khách thì thiết kế trần sẽ cầu kỳ, tỉ mỉ và có nhiều điểm nhấn mang đến một không gian ấn tượng, cuốn hút hơn. Còn đối với phòng ngủ thì thiết kế trần lại nhẹ nhàng đơn giản giúp không gian nghỉ ngơi được nhẹ nhàng thư giãn nhất có thể.

 

Lựa chọn đơn vị thực hiện

 

 

           Với đội ngũ thi công trần thạch cao kinh nghiệm lâu năm và chuyên nghiệp, những công thi thiết kế thi công trần thạch cao lâu năm là những đơn vị mà khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn. Bởi vì chỉ có chất lượng dịch vụ tốt những đơn vị đó mới có thể tồn tại trên thị trường lâu năm.

 

           Bên cạnh đó công ty có tuổi đời hoạt động lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm sử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công môt cách nhanh chóng nhẹ nhàng nhất. Mang đến một công trình hoàn hảo, đạt chất lượng và đúng tiến độ tránh phát sinh chi phí thêm cho gia chủ trong quá trình thi công.

 

 

 Những mẫu trần thạch cao giá cả phải chăng tại ĐỆ NHẤT 

 

Khám phá thi công thiết kế các mẫu trần thạch cao uy tín


           ĐỆ NHẤT chính là một trong những địa chỉ thi công thiết kế các mẫu trần thạch cao giá rẻ uy tín TPHCM được rất nhiều người biết đến. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn đem đến những mẫu trần thạch cao mới nhất, độc đáo, phù hợp với mọi thiết kế nội thất và đặc biệt là có mức giá tốt nhất thị trường.

 

 

           Tại ĐỆ NHẤT có đội ngũ thợ làm trần thạch cao được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, báo giá chính xác, thực hiện đúng thời hạn và đảm bảo trong quá trình thi công.

 

           Nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng ở nhiều khía cạnh như thời gian và tiền bạc, dịch vụ làm trần thạch cao tại ĐỆ NHẤT luôn bám sát các mong muốn Quý khách hàng. Đưa ra nhiều ý kiến chuyên sâu làm sao cho bạn cảm thấy phù hợp và tiết kiệm nhất như có được sự ưng ý nhất.

 

 

Lý do nên lựa chọn ĐỆ NHẤT

 

Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, giỏi tay nghề, thi công nhiều công trình lớn nhỏ TPHCM.

Máy móc thi công hiện đại, chúng tôi có đầy đủ năng lực để nhận và thi công những công trình lớn nhất.

Chi phí tiết kiệm, cam kết rẽ nhất trên thị trường.

Thi công nhanh nhẹn, vệ sinh công trường sạch sẽ sau thi công.

Thời gian bảo hành công trình lâu dài.

 

 

           Nếu bạn đang tìm đơn vị thi công thiết kế các mẫu trần thạch cao uy tín thì ĐỆ NHẤT là sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

HOA TƯƠI HƯƠNG VIỆT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com


Tìm kiếm có liên quan

  • Trần thạch cao phòng khách đơn giản
  • Trần thạch cao phòng khách hiện đại
  • Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022
  • Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống
  • Mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2
  • Các mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ
  • Mẫu trần thạch cao đơn giản đẹp
  • Những mẫu trần thạch cao đẹp

Bài viết liên quan:

 

Tin tức
Video
Zalo
Go Top