Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Công ty sản xuất vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp

Ngày Đăng : 23/06/2022 - 12:03 PM
Vì sự tiện lợi, dễ dàng lắp đặt, và tiết kiệm chi chí lại có nhiều kiểu dáng thích hợp với mọi căn nhà nên vách ngăn thạch cao rất được ưa chuộng. Để cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này, hãy tiếp tục theo dõi ngay bài viết sau.

vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp

     Ngày nay các gia đình thường sử dụng vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp như một cách trang trí cho ngôi nhà của mình. Vì sự tiện lợi, dễ dàng lắp đặt, và tiết kiệm chi chí lại có nhiều kiểu dáng thích hợp với mọi căn nhà nên vách ngăn thạch cao rất được ưa chuộng. Để cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này, hãy tiếp tục theo dõi ngay bài viết sau.

 

vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp

 

Vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp

     Vách ngăn thạch cao (hay còn được gọi là tường thạch cao) là những bức tường bao gồm sườn xương và tấm thạch cao. Bức tường thạch cao này có mục đích là thay cho những bức tường xi măng, ngăn cách các không gian trong căn nhà như ngăn giữa các phòng với nhau hoặc ngăn giữa phòng khách với cầu thang…Bên cạnh đó vách ngăn thạch cao còn tạo cho không gian nhà bạn thêm một chút điểm nhấn độc đáo.

 

 

 icon-dong-hungole-blog (492)Xem ngay: 99+ mẫu mã trần - vách thạch cao xu hướng mới nhất  icon-dong-hungole-blog (492)

 

Cấu tạo của vách ngăn thạch cao


     Vách thạch cao được tạo thành bởi các vật liêu bao gồm: Khung xương kim loại, tấm thạch cao bao phủ, sơn bả matit và các vật tư phụ.

     Kết cấu của thạch cao là người ta sử dụng một khung xương chịu lực bên trong, bao phủ bên ngoài là thạch cao được ráp nối, sơn bả, có thể chịu được nước.

– Khung xương chịu lực bên trong được làm từ kim loại nhằm tạo hệ kết cấu vững chắc để bắt lên sàn nhà thông qua các vít và ke.

– Tấm thạch cao mục đích tạo mặt phẳng cho vách, các tấm thạch cao này được liên kết trực tiếp với hệ khung thông qua vật tư phụ và vít chuyên dụng.

– Lớp bả và sơn: Đây là lớp áo ngoài cùng của vách thạch cao, tạo nét thẩm mỹ và tạo độ nhẵn mịn.

     Trong thực tế, người ta có thể cho thêm một số chất liệu khác bên ngoài để trám như tấm cao su tổng hợp, tấm sợi khoáng tiêu âm bông thủy tinh để hạn chế tiếng ồn, cách nhiệt và chống cháy.

 

Ưu điểm của vách ngăn tường thạch cao:

– Vách ngăn thạch cao có trọng lượng nhẹ

     Sơ với vách ngăn tường gạch thì vách ngăn tường thạch cao nhẹ hơn rất nhiều, đem đến cho người sử dụng những vai trò tiện lợi. Trọng lượng nhẹ: Vách ngăn thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn 7 – 10 lần vách tường thông thường, làm giảm tải trọng đè lên bề mặt trong quá trình thi công, xây dựng, tiết kiệm được thời gian, chi phí, nguyên vật liệu.

– Vách ngăn thạch cao an toàn với sức khỏe, chống cháy chống ẩm

     Đây là một đặc điểm nổi bật ưu trội của vật liệu thạch cao, vách thạch cao an toàn với sức khỏe con người, không chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường.

     Thêm vào đó, nó còn có tác dụng chống ẩm, giúp căn nhà của bạn vẫn sạch sẽ dù trong thời tiết nào đi chăng nữa, ngoài ra với đặc tính chuyên dụng, vách ngăn thạch cao còn có tác dụng chống cháy cho căn nhà của bạn.

– Dễ thi công, lắp ráp:

     Vách ngăn thạch cao được cấu thành từ những miếng vách khác nhau có đủ kích cỡ rất dễ gọt bỏ hay lắp ráp tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian. Vì đặc tính vốn có là nhẹ nên chúng rất dễ tháo gỡ hay di chuyển nên thi công nhanh gọn.

     Đó là điểm ưu việt cho các chủ gia khi sử dụng vách ngăn thạch cao mà tường bằng xi măng thông thường không có được, đó là tính linh động và dễ thay đổi của nó. Bạn có thể dễ dàng thay đổi hình hài ngôi nhà của bạn theo một ý tưởng mới nếu muốn thay đổi không gian sống của bạn.

– Tiết kiệm thời gian, chi phí trong xây dựng:

     Vách ngăn thạch cao chính là giải pháp hữu hiệu để giúp tiết kiệm chi phí/ tổng chi phí xây nhà, lên đến 7% – áp dụng cho các công trình 25 tầng, tổng những phần tiết kiệm về thời gian thi công, chi phí cấu trúc móng, chi phí quản lý,…

–  Mẫu mã phong phú

     Vách thạch cao có bề mặt phẳng, mịn, có thể dễ dàng kết hợp cùng các vật dụng trang trí nội thất khác. Gia chủ có thể linh hoạt lựa chọn những màu sắc khác nhau nhằm mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và cá tính riêng cho mỗi chủ nhân.

 

 

 icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Lựa chọn mẫu vách thạch cao cho ngôi nhà theo phong cách  icon-dong-hungole-blog (492)

 

Đơn vị nào cung cấp vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp tại TPHCM


     Đệ Nhất - nhà cung cấp vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp uy tín chất lượng. Chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh, chúng tôi xin đảm bảo luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

     Đến với chúng tôi quý khách không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn được dịch vụ chu đáo. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp bất kì thắc mắc nào khách hàng đưa ra. Đệ Nhất luôn đặt uy tín với khách hàng lên hàng đầu

 

Tại sao nên chọn Đệ Nhất:

Khảo sát và báo giá vách thạch cao chuẩn xác

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Uy tín đảm bảo tiến độ, tiết kiệm thời gian và chi phí

Dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo, uy tín mang lại sự tin tưởng cho bạn.

 

chăm sóc website bởi tltvietnam

     icon-dong-hungole-blog (467)Nếu bạn đang cần làm vách ngăn thạch cao cho gia đình mình, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi theo các thông tin dưới đây. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM - DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ: 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 028. 62704776 - 0383333286  

Email 1: denhatlaso1@gmail.com

Email 2: tranvachdenhat@gmail.com

Website: https://tranvachdenhat.com


Tìm kiếm có liên quan

Vách ngăn phòng khách và bếp bằng thạch cao
Cách làm phòng bằng thạch cao
Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao
Ngăn phòng bằng thạch cao
Mẫu vách thạch cao đẹp
Trang trí tường thạch cao
Vách ngăn thạch cao văn phòng
Các loại vách thạch cao


Nội dung liên quan: 

Đơn vị sản xuất khung nổi thạch cao uy tín tại tphcm

Những giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn 

Những phong cách thiết kế vách thạch cao cho ngôi nhà của bạn 

 

Tin tức
Video
Zalo
Go Top