Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

ĐA DẠNG MẪU THIẾT KẾ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO BỀN ĐẸP

Ngày Đăng : 05/09/2022 - 11:38 PM
Không gian ngôi nhà nếu được thiết kế trần thạch cao sẽ làm cho ngôi nhà trở nên hiện đại. Với sự phát triển của xã hội thì việc tạo ra đa dạng mẫu mã, kiểu cách hơn. Nếu bạn đang xây dựng trang trí cho ngôi nhà mình thì chỉ việc chọn mẫu thiết kế phù hợp.

     Không gian ngôi nhà nếu được thiết kế trần thạch cao sẽ làm cho ngôi nhà trở nên hiện đại. Với sự phát triển của xã hội thì việc tạo ra đa dạng mẫu mã, kiểu cách hơn. Nếu bạn đang xây dựng trang trí cho ngôi nhà mình thì chỉ việc chọn mẫu thiết kế phù hợp.
     Hiện nay, việc thi công trần thạch cao được ứng dụng rộng khắp, với nhiều kiểu dáng đặc sắc. Nhằm thoả mãn nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của con người. Bài viết dưới ĐỆ NHẤT hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

 

thiet-ke-thi-cong-tran-thach-cao-ben-dep


THIẾT KẾ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO BỀN ĐẸP


    Có nhiều nơi nhận thiết kế thi công trần thạch cao hiện nay. Nhưng bạn đã tìm được đúng nơi thiết kế thi công trần thạch cao bền đẹp chưa? Vậy sao bạn không thử tìm hiểu qua ĐỆ NHẤT là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực hiện nay.
    Bạn đang có dự định thi công xây dựng một căn nhà? Do đó bạn muốn tìm hiểu những loại vật liệu xây dựng tối ưu, phù hợp với căn nhà mình. Không những tạo ra một không gian thoáng đãng, mát mẻ mà trần thạch cao còn là một trong những xu hướng thiết kế nhà hiện đại, dẫn đầu xu hướng với thẩm mỹ cao nhất.


Những lưu ý khi sử dụng


Đầu tiên


Với những loại không chống nước thì trần thạch cao rất kỵ nước, nước sẽ làm cho trần của bạn bị ố vàng. Tuyệt đối không được để dột trên mái làm trần thấm nước. Nếu thi công kỹ, mái nhà không bị rò nước, bạn có thể giữ trần thạch cao đẹp và bền từ 10-20 năm.


Thứ hai


Trần thạch cao dùng lâu ngày, với nhiều biến động về rung lắc, nhiệt độ, độ ẩm...v...v... dẫn đến trần bị co giãn và sẽ xuất hiện các vết nứt trên trần nhà. Hiện tượng này thường xảy ra với trần chìm. Những vết nứt sẽ lớn dần và gây mất thẩm mỹ.


Thứ ba


    Đối với mái tôn bạn nên dùng loại trần thả (vừa rẻ vừa tiện cho sửa chữa, thay thế...). Để giảm nóng có thể dùng tôn mát hoặc trải thêm 1 lớp tấm cách nhiệt trước khi làm trần.

 

thiet-ke-thi-cong-tran-thach-cao-ben-dep-1

 

Những mẫu trần thạch cao giá cả phải chăng tại ĐỆ NHẤT


    Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao. Bạn có thể liên hệ đến với ĐỆ NHẤT để được hỗ trợ nhanh nhất.


Tìm nơi thiết kế trần thạch cao bền đẹp ở đâu ?


     Là doanh nghiệp chuyên sản xuất sản phẩm khung xương trần - vách thạch cao phục vụ nhu cầu trong xây dựng và trang trí nội thất hiện đại. Thương hiệu ĐỆ NHẤT đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường phát triển, trong đó cốt lõi là sự tin dùng của các nhà thầu, các công trình dân sinh chất lượng và đặc biệt là hệ thống các nhà phân phối uy tín trên khắp cả nước.
    ĐỆ NHẤT nổi tiếng với những mẫu thiết kế mới đi theo xu hướng. Tay nghề cao thi công nhanh, đẹp và bền. ĐỆ NHẤT cam kết thực hiện sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng “ Chất lượng tốt, Giá tốt, Dịch vụ tốt” và hướng đến vị trí thương hiệu hàng đầu trên thị trường.


Những lợi ích khi dùng trần thạch cao


Trần nhà có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính an toàn và tính thẩm mỹ của cả ngôi nhà. Lý giải điều này chính là nằm ở những lợi ích của trần nhà thạch cao:
✵Thi công dễ
✵ Hỗ trợ chống cháy
✵ Hỗ trợ chịu nước, chống ẩm, tiêu âm
✵ Trong lượng nhẹ
✵ Có tính thẩm mỹ cao
✵ Giá cả phải chăng

 

Tổng hợp những mẫu trần thạch cao mới nhất thích hợp với bạn


Cái lợi khi chọn mua tại ĐỆ NHẤT


✵ Sản phẩm của ĐỆ NHẤT đáp ứng tiêu chuẩn ASTM C635/ C635-635M- 13A
✵ Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại - tự động hoá và hệ thống quản lý chuyên nghiệp.
✵ Cam kết thực hiện sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng “ Chất lượng tốt, Giá tốt, Dịch vụ tốt”.
✵ Phục vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.
✵ Bảo hành chất lượng và luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu.

Chương trình tặng xe cho nhân viên tại ĐỆ NHẤT


ĐỆ NHẤT đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, hiệu quả kinh tế với công trình chất lượng, giá cả hợp lý nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

HOA TƯƠI HƯƠNG VIỆT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com


Tìm kiếm có liên quan

Trần thạch cao giá bao nhiêu 1m2

Giá thi công trần thạch cao trọn gói

Thi công trần thạch cao

Giá thi công trần thạch cao TPHCM

Trần thạch cao đẹp

Thi công trần thạch cao Vĩnh Tường

Trần thạch cao phòng ngủ

Cách đóng trần thạch cao phẳng


Bài viết liên quan

Đơn vị nhận thiết kế thi công trần thạch cao chất lượng

Chuyên thiết kế thi công trần thạch cao Bình Dương

Tin tức
Video
Zalo
Go Top