Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

ĐỆ NHẤT - CÔNG TY THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO UY TÍN

Ngày Đăng : 15/07/2022 - 5:02 PM
Đệ Nhất - Công ty thi công trần thạch cao vô cùng uy tín, hứa hẹn đem đến cho bạn công trình chất lượng và tiết kiệm nhất. CLICK NGAY.

ĐỆ NHẤT - CÔNG TY THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO UY TÍN

     Trần thạch cao chính là giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất cho công trình của bạn, với những lợi ích vượt trội mà chúng mang lại. Công trình của bạn trở nên tiện ích, hiện đại và có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Vậy bạn đã biết được cụ thể những lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại chưa? Nếu chưa hãy cùng theo chân Đệ Nhất để biết được những thông tin hữu ích và tham khảo thêm công ty thi công trần thạch cao uy tín hàng đầu hiện nay. 

 

công ty thi công trần thạch cao

 

Công ty thi công trần thạch cao 

 

     Hiện nay có rất nhiều công ty thi công trần thạch cao trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Tuy nhiên để chọn được công ty uy tín và chất lượng nhất thì lại là vấn đề khó mà nhiều người khó giải quyết và tìm được câu trả lời hợp lý. Hãy tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, so sánh các đơn vị kinh doanh với nhau để đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

 

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Tổng hợp những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Những lợi ích mà trần thạch cao mang lại

 

     Những lợi ích sau đây sẽ lý giải cho bạn viết vì sao mà loại hình thi công trần thạch cao lại được nhiều người sử dụng cho công trình của họ đến như vậy. 

 

Đa dạng mẫu mã, thi công nhanh chóng

 

     Trần thạch cao với tính năng đa dạng mẫu mã và dòng sản phẩm, đáp ứng toàn bộ nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi khách hàng. Trần thạch cao có thể dễ dàng cắt ghép, tạo được nhiều cách trang trí đẹp sang trọng theo sở thích của khách hàng mà không phải tốn nhiều công sức và thời gian. Ngoài ra trần thạch cao còn rất nhẹ, giúp giảm tải trọng công trình, và thời gian thi công được rút ngắn.

 

Tính cách âm, cách nhiệt cực tốt

 

     Với công nghệ tạo bọt hiện đại, thạch cao không bắt lửa không sinh khói bụi, rất bền, mát và cách âm. Tấm thạch cao có khả năng chống cháy và cách nhiệt rất tốt do được cấu tạo 4 lớp gồm: 2 lớp mặt vải MAT thủy tinh, lõi xử lý chống thấm, bề mặt sơn chống thấm bằng Acrylic. Điều này giúp cho trần thạch cao không hấp thu độ nóng và tỉ lệ dẫn nhiệt thấp, ngăn cản sức nóng và giảm đi năng lượng tiêu thụ cho hệ thống máy điều hòa. 

 

An toàn với thiên nhiên

 

     Tấm thạch cao không chứa các chất gây ung thư khác hay hỗn hợp Amiăng, rất an toàn với môi trường. Nếu có hỏa hoạn xảy ra, tấm thạch cao sẽ không sản sinh ra các loại khí độc hại nên rất an toàn với thiên nhiên và sức khỏe con người. Vì vậy, sử dụng trần thạch cao cũng là cách bạn gián tiếp bảo vệ sức khỏe của mình và mọi người xung quanh.

 

Độ bền cực kỳ cao cho công trình của bạn

 

     Trần thạch cao không bị cong vênh, co ngót, đảm bảo ổn định khi có sự thay đổi về nhiệt độ và khí hậu nên không bị rạn nứt do các mối nối đã được xử lý từ thạch cao nguyên chất, được đúc và phơi khô tự nhiên. Do cấu tạo có hai lớp mặt vải MAT thủy tinh nên tấm thạch cao có thể chịu uốn và chịu nén tốt.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Sản phẩm thạch cao chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Công ty thi công trần thạch cao chất lượng tại Đệ Nhất

 

     Đệ Nhất là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng trong ngành sản xuất và thi công trần vách các loại cho xây dựng. Mỗi sản phẩm làm ra đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên lành nghề với kiến thức chuyên môn cực kỳ cao, cam kết đem lại sự hài lòng dành cho bạn.

 

 

Cam kết từ ĐỆ NHẤT

  • Cam kết sản phẩm chính hãng được kiểm định nghiêm ngặt
  • Cam kết mức giá chiết khấu cao so với thị trường
  • Cam kết thi công đúng quy trình và hoàn thành đúng thời hạn
  • Cam kết giao hàng toàn quốc nhanh chóng
  • Cam kết đổi trả hoàn tiền nếu phát hiện hàng kém chất lượng

 

     Đệ Nhất - Công ty thi công trần thạch cao vô cùng uy tín, hứa hẹn đem đến cho bạn công trình chất lượng và tiết kiệm nhất. CLICK NGAY.

 

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com

 

 

TÌM KIẾM CÓ LIÊN QUAN

  • Làm trần thạch cao
  • Báo giá trần thạch cao
  • Cửa hàng thạch cao gần đây nhất
  • Trần thạch cao AZ
  • Trần thạch cao
  • Trần thạch cao phòng khách
  • Báo giá trần thạch cao Hà Nội
  • Thạch cao
 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "chăm sóc website bởi tltvietnam"

Dịch vụ thi công trần và vách ngăn nhà xưởng TPHCM

Đơn vị thi công trần thạch cao uy tín hiện nay

Tin tức
Video
Zalo
Go Top