Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

ĐỆ NHẤT - ĐƠN VỊ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO GIÁ RẺ

Ngày Đăng : 15/07/2022 - 4:47 PM
Thi công trần thạch cao giá rẻ tại Đệ Nhất hứa hẹn đem đến cho bạn công trình chất lượng và tiết kiệm nhất. CLICK NGAY.

ĐỆ NHẤT - ĐƠN VỊ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO GIÁ RẺ

          Trần thạch cao - Phương pháp thi công trần vách vượt trội đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Song song với đó là dịch vụ thi công trần thạch cao giá rẻ cũng ngày được nhiều khách hàng thuê cho công trình của mình. Vậy bạn đã tìm được đơn vị nào vừa uy tín lại có mức giá hời chưa? Bạn đã hiểu rõ về lợi ích của trần thạch cao? Sau đây Đệ Nhất sẽ bật mí những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này.

 

thi công trần thạch cao giá rẻ

 

Thi công trần thạch cao giá rẻ

 

     Trần thạch cao được làm từ tấm thạch cao, cố định bằng hệ khung xương vững chắc liên kết với kết cấu chính của tầng trên. Trần thạch cao còn có tên là trần giả, đây chính là lớp thứ hai nằm dưới trần nhà nguyên thủy. Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên sản xuất và thi công trần thạch cao giá rẻ, bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn. Tránh thuê phải đơn vị kém uy tín làm ảnh hưởng xấu đến công trình của bạn, mất an toàn khi sử dụng.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Tổng hợp những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Những lưu ý quan trọng thi công trần thạch cao giá rẻ

 

     Để việc thi công trần thạch cao diễn ra được thuận lợi, tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra thì bạn nên ghi nhớ những lưu ý quan trọng sau đây. Điều này giúp cho công trình của bạn thêm bền vững và tuổi thọ công trình được kéo dài, không xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng.

 

Chất lượng vật liệu phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn

 

     Trần nhà chính là bộ phận quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến việc sinh hoạt hằng ngày của bạn. Vì lẽ đó mà khi chọn trần thạch cao cần phải đảm bảo sản phẩm có chất lượng vượt trội và đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm cùng mức giá khác nhau, chính hãng với hàng nhái lẫn lộn nên bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi mua nhé!

 

Phương pháp thi công lắp đặt

 

     Đây là yếu tố kỹ thuật xương cốt trong quá trình thi công trần thạch cao, ảnh hưởng lớn đến chất lượng. Nếu đi xương không đúng thì theo thời gian trần dễ bị cong vênh không còn giữ được như lúc đầu. Tương tự, cách lắp đặt tấm và bắn vít cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng sản phẩm. Đội ngũ thi công phải là người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, làm việc chuyên nghiệp để cho trần thạch cao bền vững và có tính thẩm mỹ hơn.

 

Trần thạch cao kỵ nước

 

     Tuy bền đẹp theo thời gian nhưng trần thạch cao khá “sợ” nước vì khi thi công mà không kiểm tra kỹ thì sẽ để sót những chỗ hở khiến nước có thể bị rò rỉ, làm cho các tấm thạch cao phía trong bị ố vàng mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

Xử lý mái chống thấm dột nước

 

  Thời tiết tại Việt Nam nóng ẩm và mưa nhiều nên trần nhà rất dễ bị thấm dột. Trước khi thi công thì thợ cần xử lý trần chống thấm dột thì trần nhà thi công thạch cao sẽ không bị mốc và bền mãi với thời gian.

 

Chọn màu hợp phong thủy

 

     Bạn hãy tìm hiểu về mệnh của mình để từ đó có thể chọn màu sơn trần thạch cao cho phù hợp. Điều này giúp cho gia chủ đón nhiều tài lộc, vượng khí.

 

Chọn đơn vị thi công uy tín

 

     Bởi trần thạch cao đang được ưa chuộng nhất hiện nay nên bạn có thể dễ dàng tìm được đơn vị thi công cho công trình của bạn. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn tồn tại nhiều đơn vị kém chất lượng không đảm bảo sự an toàn, vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi thuê bạn nhé!

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Sản phẩm thạch cao chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Đơn vị thi công trần thạch cao giá rẻ và uy tín hàng đầu

 

     Đệ Nhất là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng trong ngành sản xuất và thi công trần vách các loại cho xây dựng. Mỗi sản phẩm làm ra đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên lành nghề với kiến thức chuyên môn cực kỳ cao, cam kết đem lại sự hài lòng dành cho bạn.

 

 

Cam kết từ ĐỆ NHẤT

 

  • Cam kết sản phẩm chính hãng được kiểm định nghiêm ngặt
  • Cam kết mức giá chiết khấu cao so với thị trường
  • Cam kết thi công đúng quy trình và hoàn thành đúng thời hạn
  • Cam kết giao hàng toàn quốc nhanh chóng
  • Cam kết đổi trả hoàn tiền nếu phát hiện hàng kém chất lượng

     Thi công trần thạch cao giá rẻ tại Đệ Nhất hứa hẹn đem đến cho bạn công trình chất lượng và tiết kiệm nhất. CLICK NGAY.

 

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com

 

 

TÌM KIẾM CÓ LIÊN QUAN

  • Trần thạch cao giá bao nhiêu 1m2
  • Giá trần thạch cao trọn gói
  • Giá trần thạch cao Vĩnh Tường
  • Báo giá trần thạch cao 3D
  • Giá thi công trần thạch cao TPHCM
  • Làm trần thạch cao
  • Giá làm trần thạch cao tại Hà Nội
  • Trần thạch cao giá rẻ TPHCM
 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "chăm sóc website bởi tltvietnam"

Dịch vụ thi công trần và vách ngăn nhà xưởng TPHCM

Đơn vị thi công trần thạch cao chất lượng

Tin tức
Video
Zalo
Go Top