Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

ĐỆ NHẤT - NƠI THI CÔNG TRẦN VÀ VÁCH NGĂN NHÀ XƯỞNG

Ngày Đăng : 15/07/2022 - 4:31 PM
Đệ Nhất - Nơi thi công trần và vách ngăn nhà xưởng uy tín hàng đầu. Hãy đến với chúng tôi để nhà xưởng của bạn được tiện nghi hơn bao giờ hết.

ĐỆ NHẤT - NƠI THI CÔNG TRẦN VÀ VÁCH NGĂN NHÀ XƯỞNG

     Thi công trần và vách tại nhà xưởng đã không còn quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp nữa. Khi mà đây chính là yếu tố quan trọng giúp cho nhà xưởng của bạn thêm tiện ích và hiện đại làm tăng năng suất của quá trình làm việc. Vậy bạn đã biết nơi thi công trần và vách ngăn nhà xưởng uy tín chất lượng chưa? Đệ Nhất sẽ giải đáp cho bạn ngay lập tức qua bài viết này, theo dõi ngay.

 

nơi thi công trần và vách ngăn nhà xưởng

 

Nơi thi công trần và vách ngăn nhà xưởng

 

     Bởi ứng dụng cao của loại hình dịch vụ này mà hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang tìm nơi chuyên kinh doanh uy tín để có thể thi công cho công xưởng của mình. Trên thị trường có rất nhiều nơi thi công trần và vách ngăn nhà xưởng, nhưng để tìm được nơi uy tín và chất lượng thì là câu hỏi khó với nhiều doanh nghiệp. Bạn cần tham khảo thông tin từ nhiều nguồn để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất, tránh nguy cơ thuê phải đơn vị kém chất lượng làm xuất hiện nhiều rủi ro không đáng có.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Tổng hợp những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Những lợi ích to lớn của thi công trần và vách ngăn nhà xưởng thạch cao

 

     Sau đây là những lợi ích to lớn của loại hình dịch vụ này, giúp bạn giải đáp thắc mắc lý do vì sao mà chúng lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đến như vậy.

 

Trọng lượng nhẹ

 

     Thạch cao có trọng lượng cực kỳ nhẹ, giúp giảm tổng tải trọng công trình, hạn chế sức nặng lên nền móng. Ngoài ra còn làm giảm chi phí cho phần nền móng của công trình. Chúng còn có tên gọi khác là tấm tường bê tông nhẹ.

 

Thi công dễ dàng

 

     Việc thi công được diễn ra dễ dàng hơn so với các loại trần vách khác, sau khi lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống khung xương, thợ thi công có thể tiến hành lắp các tấm này vào khung xương. Thời gian để hoàn thành 1 khoảng diện tích tường hay trần được tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc dùng gạch nung truyền thống.

 

Ưu điểm mà trần thạch cao mang lại

 

     Trần thạch cao được sản xuất với công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất, chúng có khả năng cách âm, chống nóng, chống cháy và chống ẩm cực kỳ hiệu quả. Chúng có lớp bông thủy tinh có giấy bạc có thể làm giảm nhiệt độ lên đến 8 độ C, làm giảm nhiệt năng hao phí của các thiết bị làm mát, từ đó giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Ngoài ra tấm thạch cao còn chịu ẩm cực tốt, hạn chế những hư hỏng do hơi ẩm gây nên.

 

Đảm bảo tính thẩm mỹ

 

     Với đặc tính dễ dàng cắt xén, uốn cong, tạo khối, từ đó dễ dàng tạo ra những kiểu dáng đa dạng phù hợp với gu thẩm mỹ của mỗi người. Bên cạnh đó, bề mặt nhẵn của tấm tạo nên sự dễ dàng trong việc sơn phết, vẽ hình hay dùng giấy dán tường.

 

Giá cả hợp lý

 

     Trần thạch cao là một giải pháp tiết kiệm cho mọi công trình. Bởi giá cả của vật liệu này vô cùng hợp lý với ngân sách nhiều người, quy trình thi công nhanh gọn tiết kiệm. Đây chắc hẳn là lựa chọn thông minh dành cho nhà xưởng của bạn. 

 

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Sản phẩm thạch cao chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Nơi thi công trần và vách ngăn nhà xưởng uy tín

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và thi công trần vách cho ngành xây dựng. Đệ Nhất đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều cam kết đạt chất lượng và được kiểm định hàng hóa nghiêm ngặt.

 

 

Lý do nên chọn Đệ Nhất

 

  • Sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm định chất lượng kỹ càng
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tâm với khách hàng
  • Giao hàng toàn quốc đúng với thời hạn đã bàn giao
  • Có mức giá cực hời và nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng
  • Cam kết hoàn trả tiền, đền bù nếu phát hiện hàng kém chất lượng

     Đệ Nhất - Nơi thi công trần và vách ngăn nhà xưởng uy tín hàng đầu. Hãy đến với chúng tôi để nhà xưởng của bạn được tiện nghi hơn bao giờ hết. 

 

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "chăm sóc website bởi tltvietnam"

Dịch vụ thi công trần và vách ngăn nhà xưởng TPHCM

Thi công trần và vách ngăn nhà xưởng đẹp

Tin tức
Video
Zalo
Go Top