Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Đơn vị chuyên thiết kế các mẫu trần thạch cao chuyên nghiệp

Ngày Đăng : 09/09/2022 - 4:38 PM
ĐỆ NHẤT là cơ sở thiết kế các mẫu trần thạch cao chất lượng uy tín hiện nay. Chúng tôi có kinh nghiệm thi công trần thạch cao nhiều năm nên đảm bảo tiến độ

thiết kế các mẫu trần thạch cao

      Thạch cao hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất bởi sự đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Thạch cao có thể được sử dụng làm tường, làm trần trạch cao. Vì vậy hiểu, phân loại và sử dụng đúng cách cho từng mục đích sẽ mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà cuả bạn. Sau đây, cùng tìm hiểu về đơn vị thiết kế các mẫu trần thạch cao uy tín tại TPHCM nhé!

 

thiết kế các mẫu trần thạch cao

 

Thiết kế các mẫu trần thạch cao

 

      Trần thạch cao với ưu điểm vượt trội là nhẹ, dễ tạo kiểu, chống cháy, cách âm tốt, cùng với mẫu mã ngày càng đa dạng, trần la phông thạch cao không thể thiếu trong xây dựng của khách hàng, các kiến trúc sư, công ty xây dựng.

 

      Với đặc tính nhẹ và công nghệ tạo bọt hiện đại, các thiết kế các mẫu trần thạch cao không bắt lửa, không sản sinh khói bụi như một số loại vật liệu khác. Trần thạch cao còn có độ bền cao, mát mẻ, cách âm, dễ dàng trang trí theo ý thích và ít hư hỏng.

 

      Mỗi trần thạch cao thường có kích thước nhỏ, tầm 1,22 × 2,44m nên dễ dàng cắt, ghép theo ý thích. Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, bề mặt trơn tạo vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và cứng cáp.

 

 

 Tổng hợp những mẫu trần thạch cao mới nhất thích hợp với bạn 

 

Kiểu trần thạch cao đẹp, được ưa chuộng nhất


      Có 3 kiểu trần thạch cao được ưa chuộng nhất hiện nay, có thể kể đến như:

 

Mẫu trần thạch cao thả đẹp

 

      Trần thạch cao nổi (hay còn gọi là trần thạch cao thả) là mẫu trần có một phần tấm thạch cao lộ ra bên trên khung xương, được định hình bằng khung chữ L làm từ nhôm hoặc kẽm. Trần thạch cao nổi thường được ứng dụng trong rất nhiều công trình khác nhau như văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện quy mô lớn hoặc nhà ở.

 

      Loại trần này giúp che đi các khuyết điểm của công trình như các chi tiết kỹ thuật hay những đường dây điện, ống nước dưới trần chính. Sử dụng trần thạch cao nổi sẽ khiến cho công trình mang tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trần thạch cao nổi khi được thi công xong sẽ có khung cố định nên việc thay đổi mẫu mẫu mã sẽ khó khăn.

 

Mẫu trần thạch cao phẳng đẹp

 

      Trần thạch cao phẳng là mẫu trần có bề mặt tấm, sau khi hoàn thiện nằm trên cùng một mặt phẳng với trần nhà gốc. Loại trần này được cấu thành từ hệ khung xương đồng cote và tấm hoàn thiện. Đặc điểm riêng biệt mà trần thạch cao phẳng mang lại là kết cấu đơn giản, không có họa tiết hoa văn, tạo ra một không gian đồng nhất với các bức tường mà không gây quá nhiều áp lực cho trần và móng nhà của bạn.

 

      Mẫu trần thạch cao phẳng thường được ứng dụng trong các công trình thiết kế nhà ở như nhà cấp 4 hoặc chung cư. Do không có các họa tiết trang trí nên trần phẳng thường là sự lựa chọn của những người có cá tính đơn giản, không thích sự cầu kì, hoa mỹ. Nhưng vẫn mang lại cảm giác rộng rãi, toát lên sự tinh tế, sang trọng cho không gian nhà ở.

 

Mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp

 

      Trần thạch cao giật cấp là mẫu trần có các khung xương được xếp chồng lên nhau tạo thành các lớp thạch cao giật xuống từng cấp khác nhau. Trần thạch cao giật cấp được chia làm hai loại là trần thạch cao giật cấp kín và trần thạch cao giật cấp hở.

 

      Trần thạch cao giật cấp thường được ứng dụng phổ biến trong trang trí nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự lớn hay văn phòng làm việc, phòng họp tại các công ty lớn. Dạng trần này cách âm rất tốt, giảm tới hơn 70% tiếng ồn và nhờ đó mà không gian trong căn phòng yên tĩnh hơn.

 

 

Công ty thi công thiết kế các mẫu trần thạch cao uy tín


      ĐỆ NHẤT là một đơn vị thiết kế các mẫu trần thạch cao có đội ngũ KTS nhân viên giàu kinh nghiệm cùng nhiều năm trong nghề nên công ty chúng tôi am hiểu toàn bộ các hình thức trang trí nội thất xây dựng nhà đẹp.

 

      Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu trần thạch cao đẹp xu hướng mới nhất phù hợp với kiểu dáng mẫu mã hiện đại gu thẩm mỹ của nhiều gia đình.

 

      Chúng tôi cung cấp các mẫu sản phẩm trần thạch cao đẹp nhất, mới nhất đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Đặc biệt, căn cứ trên yêu cầu thực tế của mỗi khách hàng mà ĐỆ NHẤT tiến hành thi công sản phẩm sao cho đảm bảo đầy đủ các tiêu chí chất lượng, thẩm mỹ và thị hiếu của mỗi khách hàng.

 

 

 Những mẫu trần thạch cao giá cả phải chăng tại ĐỆ NHẤT 

 

Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của ĐỆ NHẤT

 

icon-dong-hungole-blog (12)Với nhiều năm hoạt động và phát triển trong ngành thi công xây dựng trần thạch cao, chúng tôi tự hào là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng và quay trở lại.

icon-dong-hungole-blog (12)Không chỉ cung cấp những sản phẩm đa dạng, chất lượng, đây còn có đội ngũ thợ lành nghề. Bên cạnh đó, giá trần nhà thạch cao trọn gói của chúng tôi cũng được đánh giá cao.

icon-dong-hungole-blog (12)Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp về mọi thứ. Từ việc tư vấn chọn chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cho đến đội ngũ thi công chuyên môn cao và nhiệt tình. Đảm bảo mang đến cho quý khách cảm giác yên tâm và hài lòng trong quá trình xây sửa.

icon-dong-hungole-blog (12)Dịch vụ thi công trần thạch cao, nơi cung cấp những không gian sống hoàn hảo cho quý khách. Với dịch vụ tốt, giá cả cạnh tranh và thái độ phục vụ, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những mẫu trần thạch cao sang trọng và hiện đại nhất.

 

 

      Tự hào là nơi thiết kế các mẫu trần thạch cao uy tín, ĐỆ NHẤT được đánh giá là đơn vị uy tín chất lượng. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

HOA TƯƠI HƯƠNG VIỆT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com


Tìm kiếm có liên quan:

  • Trần thạch cao phòng khách đơn giản
  • Trần thạch cao phòng khách hiện đại
  • Mẫu trần thạch cao đẹp phòng khách
  • Mẫu trần thạch cao đẹp 2022
  • Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022
  • Mẫu trần thạch cao phòng khách 25m2
  • Các mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ
  • Mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2

Bài viết liên quan:

Tin tức
Video
Zalo
Go Top