Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Đơn vị cung cấp vách ngăn thạch cao hoa văn giá rẻ

Ngày Đăng : 23/06/2022 - 2:52 PM
Ngày nay vách thạch cao đang được các chủ đầu tư và kiến trúc sư ưa chuộng hơn cả vì sao? XEM NGAY!!

 vách ngăn thạch cao hoa văn giá rẻ

     Thay vì thi công vách tường như truyền thống mất nhiều chi phí thì ngày nay vách thạch cao đang được các chủ đầu tư và kiến trúc sư ưa chuộng hơn cả. Vì tính chất dễ lắp và dễ tháo, tiết kiệm chi phí nên vách thạch cao hoa văn giá rẻ thường được dùng như thiết kế nội thất. Vách ngăn thạch cao hoa văn giá rẻ có những loại nào? Đơn vị công ty nào cung cấp? Hãy theo dõi bài viết ngay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đơn vị cung cấp sản xuất vách thạch cao uy tín.

 

vách ngăn thạch cao hoa văn giá rẻ

 

Vách ngăn thạch cao hoa văn giá rẻ

     Vách ngăn thạch cao vừa có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, hoàn toàn không độc hại mà các khâu như lắp đặt đều rất dễ dàng hơn nữa lại rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.

     Việt Nam là một nước khí hậu nhiệt đới, lại đang rất thiếu điện sinh hoạt nhưng hầu hết các loại vật liệu xây dựng hiện nay đều chưa đảm bảo cách nhiệt tối ưu cho tường ngoài, nhiệt lượng thất thoát ra ngoài là rất lớn. Muốn đảm bảo tiết kiệm năng lượng lại phải xây tường dày, như thế hiệu quả kinh tế sẽ không cao. Vách ngăn thạch cao với hệ số dẫn nhiệt rất thấp, kết cấu tường gọn nhẹ là phương án thay thế tốt nhất cho tường gạch truyền thống.

 

 

 icon-dong-hungole-blog (492)Xem ngay: 99+ mẫu mã trần - vách thạch cao xu hướng mới nhất  icon-dong-hungole-blog (492)

 

Chi tiết 3 loại vách ngăn thạch cao chuyên dụng


Vách ngăn thạch cao chịu nước

     Tường thạch cao là vách thạch cao sử dụng khung xương và những tấm thạch cao chịu nước, rất phù hợp với những  không gian có độ ẩm cao. Không chỉ có tác dụng trong việc chống ẩm mốc, hơi nước, vách ngăn thạch cao chịu nước còn có khả năng cách âm, giảm tiếng ồn hiệu quả.

     Với thiết kế bề mặt được phủ sơn chống thấm Acrylic, 2 lớp vải MAT thủy tinh đặc biệt ở mặt trước và sau, lõi chống thấm,… nên sản phẩm này được đánh giá rất cao trong việc ngăn cản sự thẩm thấu của nước qua những ngày gió nồm hoặc thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước.

 

Vách thạch cao cách âm

     Vách thạch cao cách âm là loại vách ngăn chống ồn cực tốt, được sử dụng khung xương và những tấm vách có khả năng cách âm, tiêu âm, giảm tiếng ồn tốt,  có thể ngăn chặn âm thanh từ 42-50dB. Những vật liệu đi cùng có tác dụng trong việc giảm tiếng ồn một cách tối đa.

     Sở dĩ sản phẩm có tác dụng trong việc cách âm hiệu quả vì nó sử dụng lõi bên trong có cấu tạo thêm bởi một lớp bông thủy tinh kết hợp cùng một số vật liệu khác nữa.

 

Vách thạch cao chống cháy

     Vách thạch cao chống cháy là loại vách ngăn sử dụng khung xương và tấm vách thạch cao có khả năng chống cháy hiệu quả. Với cấu tạo gồm bộ khung bằng tôn tráng kẽm, 2 mặt khung xương là thạch cao chịu lửa, độ dày phù hợp, bông thủy tinh hoặc bông khoáng,…

     Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn vách ngăn thạch cao chống cháy với độ chịu lửa phù hợp như 30 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút.

     Hiện nay hầu hết các công trình như khách sạn, cao ốc, khu chung cư, trung tâm tài chính đều sử dụng vách ngăn thạch cao chống cháy để đảm bảo an toàn, giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra.

     Vách ngăn thạch cao chống cháy sẽ giúp tăng thời gian di chuyển cho người và đồ vật ra khỏi chỗ cháy. Đồng thời, hạn chế tối đa những thiệt hại đối với những công trình này nhờ đặc tính chịu lửa, lửa khi cháy sẽ lan chậm của mình.

 

Nên chọn loại vách ngăn nào ?

     Nhìn chung tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người, từng công trình và không gian lắp đặt khác nhau mà bạn có thể lựa chọn các loại vách ngăn thạch cao phổ biến phù hợp với mình.

     Vách ngăn thạch cao khi chọn bạn nên lưu ý đảm bảo các tiêu chí như chống cháy, cách âm, cách nhiệt cũng như chịu nước để có thể đảm bảo trọn vẹn cho công trình lắp đặt.

     Đáp ứng được những tiêu chí này, sản phẩm không chỉ giúp bạn có không gian sinh sống và làm việc an toàn, yên tĩnh, sạch sẽ mà còn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức và chi phí cho việc thay thế sửa chữa sau này.

 

 

 icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Lựa chọn mẫu vách thạch cao cho ngôi nhà theo phong cách  icon-dong-hungole-blog (492)

Công ty cung cấp vách ngăn thạch cao hoa văn giá rẻ chất lượng.


     Đệ Nhất là một công ty phù hợp cho gia đình nào đang muốn mua vách ngăn thạch cao hoa văn giá rẻ. Chúng tôi vừa là nhà sản xuất vừa là nhà cung cấp nên mỗi sản phẩm gửi đến khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi luôn đặt uy tín với khách lên hàng đầu nên chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn làm hài lòng được khách hàng.

Đệ Nhất cam kết :

icon-dong-hungole-blog (94)Phục vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.

icon-dong-hungole-blog (94)Bảo hành chất lượng và luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu.

icon-dong-hungole-blog (94)Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, hiệu quả kinh tế với công trình chất lượng, giá cả hợp lý nhất.

 

chăm sóc website bởi tltvietnam

     icon-dong-hungole-blog (467)Hi vọng bài viết này đã giúp bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với gia đình minh. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm bên chúng tôi, hãy liên hệ theo các thông tin dưới đây để được các nhân viên tư vấn miễn phí.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM - DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ: 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 028. 62704776 - 0383333286  

Email 1: denhatlaso1@gmail.com

Email 2: tranvachdenhat@gmail.com

Website: https://tranvachdenhat.com


Tìm kiếm có liên quan

Tường thạch cao bao nhiêu tiền 1m2
Giá thi công vách thạch cao
Vách ngăn thạch cao TPHCM
Giá tấm vách thạch cao
Giá vách ngăn thạch cao phòng ngủ
Vách thạch cao Vĩnh Tường
Tường thạch cao đẹp
Giá vách thạch cao cách âm


Nội dung liên quan:

Công ty sản xuất vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp

Tìm hiểu về đơn vị chuyên thi công vách thạch cao phòng ngủ Hòa Bình

Tin tức
Video
Zalo
Go Top