Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

ĐƠN VỊ NHẬN THIẾT KẾ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO CHẤT LƯỢNG

Ngày Đăng : 05/09/2022 - 10:42 PM
Bạn muốn tìm hiểu những loại vật liệu xây dựng tối ưu, đẹp và phù hợp với căn nhà mình. Trần thạch cao là một trong những xu hướng thiết kế nhà hiện đại, dẫn đầu xu hướng với thẩm mỹ cao nhất.

     Bạn muốn tìm hiểu những loại vật liệu xây dựng tối ưu, đẹp và phù hợp với căn nhà mình. Trần thạch cao là một trong những xu hướng thiết kế nhà hiện đại, dẫn đầu xu hướng với thẩm mỹ cao nhất.
     Vấn đề bạn đang quan tâm là đơn vị nào nhận thiết kế thi công trần thạch cao chất lượng. Nơi nào uy tín để bạn có thể tin tưởng tại TPHCM. Mục địch của bài viết này là gợi ý cho bạn một nơi chuyên trần thạch cao uy tín.

 

thiet-ke-thi-cong-tran-thach-cao


THIẾT KẾ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO


     Trần thạch cao là trần được làm từ tấm thạch cao và được gắn cố định bởi một hệ khung vững chắc. Các bộ phận liên kết vào kết cấu chính (sàn, dầm…) của tầng trên. Trần thạch cao hay còn được gọi là trần giả, là một lớp trần thứ hai, nằm dưới trần nhà nguyên thuỷ.
     Ngày nay có nhiều nơi nhận thiết kế thi công trần thạch cao với đa dạng mẫu mã. Theo ý tưởng của chủ nhân ngôi nhà đưa ra.


Kết cấu trần thạch cao


     Trần Thạch Cao là kết cấu tổ hợp của các lớp vật liêu bao gồm: Khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật tư phụ liên quan.
     Khung xương thạch cao làm khung trụ chính, chỗ bám để treo các mảnh thạch cao. Nhằm gia cố, tăng tính chịu lực và kéo dài tuổi thọ của công trình.
     Tấm trần thạch cao được liên kết trực tiếp với hệ khung thông qua vít chuyên dụng. Có tác dụng chính là tạo mặt phẳng cho trần nhà.
     Lớp sơn bả: Tạo độ nhẵn mịn, đều màu cho bề mặt trần, tạo vẻ đẹp cho trần.

thiet-ke-thi-cong-tran-thach-cao-1

 

Tổng hợp những mẫu trần thạch cao mới nhất thích hợp với bạn


Công dụng hữu ích của trần thạch cao


     Như mọi người đã biết, ngày xưa trong không gian nhà cửa nhiều gia chủ hay dùng trần đúc nên không có quá nhiều mẫu mã. Thiết kế không sáng tạo và không hợp với không gian sống nhiều như ngày nay.
     Trần thạch cao đa dạng về mẫu mã và có tính thẩm mỹ cao. Với đặc tính nhẹ và công nghê tạo bọt hiện đại. Ngoài ra thạch cao không bắt lửa, không sinh khói bụi như nhiều loại vật liệu khác. Tác dụng cách âm, cách nhiệt tốt, người thi công có thể tạo ra được nhiều hoa văn khác nhau, không bị mốc theo thời gian.


Tại TPHCM thì nơi nào nhận thiết kế và thi công trần thạch cao


     ĐỆ NHẤT là doanh nghiệp chuyên sản xuất sản phẩm khung xương trần- vách thạch cao phục vụ nhu cầu trong xây dựng và trang trí nội thất hiện đại. Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trần thạch cao. Với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng và sang trọng.
     ĐỆ NHẤT cam kết thực hiện sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng “Chất lượng tốt, Giá tốt, Dịch vụ tốt”. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về sản phẩm mang thương hiệu tại đây.

 

Những mẫu trần thạch cao giá cả phải chăng tại ĐỆ NHẤT


Các loại trần thạch cao phổ biến


❃ Trần thạch cao chịu nước
    Trần chịu nước có cấu tạo từ tấm chịu nước để tạo bề mặt trần có tính năng chống chịu nước. Hệ khung xương thường là trần chìm hoặc trần thả.
❃ Trần thạch cao chống ẩm
    Trần thạch cao chống ẩm với những phụ gia không thấm nước và giấy chuyên dùng phù hợp với những khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh hay nhà bếp. Loại tấm này còn có thể sử dụng ở khu vực ngoài trời có mái che.
❃ Trần thạch cao tiêu âm
    Trần thạch cao tiêu âm là trần thạch cao trang trí và tiêu âm độc đáo với bề mặt được đục lỗ sắc sảo và mặt sau được phủ bởi một lớp giấy tiêu âm đặc biệt.
❃ Trần thạch cao chống nóng
    Thạch cao cách nhiệt là vật liệu mang lại hiệu quả cao trong việc chống nóng tối ưu.
  Tuỳ vào không gian và nơi bạn muốn thiết kế trần thạch cao mà có thể chọn loại phù hợp. Một trần nhà không những đẹp mà còn phải phù hợp với múc đích sử dụng.


Nên chọn ĐỆ NHẤT thiết kế thi công trần thạch cao


❃ Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn ASTM C635/ C635-635M- 13A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại - tự động hoá và hệ thống quản lý chuyên nghiệp.
❃ Nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tâm và chính xác
❃ Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
❃ Nhận thiết kế thi công theo ý tưởng
❃ Giao hàng toàn quốc

 

Chương trình tặng xe cho nhân viên tại ĐỆ NHẤT


Nếu bạn đang tìm vậy hãy thử liên hệ đến ĐỆ NHẤT để được tư vấn hỗ trợ cụ thể. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm chất lượng sẽ khiến bạn hài lòng.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

HOA TƯƠI HƯƠNG VIỆT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com


Tìm kiếm có liên quan
Làm trần thạch cao giá bao nhiêu
Thi công trần thạch cao
Thi công trần thạch cao Vĩnh Tường
Trần thạch cao giá bao nhiêu 1m2
Trần thạch cao
Cách đóng trần thạch cao phẳng
Thi công trần thạch cao thả
Giá thi công trần thạch cao TPHCM


Bài viết liên quan
Thi công trần và vách ngăn nhà xưởng TPHCM
Những giải pháp tối ưu cho ngôi nhà bạn nên tìm hiểu qua
Đa dạng phong cách gợi ý thiết kế cho ngôi nhà của bạn

Tin tức
Video
Zalo
Go Top