Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Đơn vị sản xuất khung nổi thạch cao uy tín tại TPHCM

Ngày Đăng : 14/05/2022 - 11:30 PM
Bạn đang tìm đơn vị sản xuất khung nổi thạch cao uy tín, chất lượng tại TPHCM? Có quá nhiều đơn vị trên thị trường khiến bạn phân vân? CLICK NGAY

sản xuất khung nổi thạch cao

       Các khu chung cư, văn phòng là không gian sử dụng trần nổi nhiều nhất. Vậy bạn có đã hiểu rõ về khung nổi thạch cao là gì? Đặc điểm của hệ trần nổi này như thế nào? Đâu là nơi sản xuất khung nổi thạch cao uy tín nhất hiện nay?

 

sản xuất khung nổi thạch cao

Sản xuất khung nổi thạch cao

 

       Sản xuất khung nổi thạch cao hay còn được gọi là trần thạch cao thả hoặc tên gọi mới là trần thạch cao khung xương nổi. Là hệ trần mà khi sản xuất khung nổi thạch cao, phần khung xương nổi trên bề mặt tấm. Thay vì phải bắt vít để liên kết tấm với hệ khung xương. Với trần thả nổi này, tấm được đặt trên khung xương (tính từ mặt đất lên đến trần nhà). Đây là cách giữ tấm chắc chắn, không rơi rớt, không cần bắn vít.

 

Đặc điểm của khung trần thạch cao nổi


 

 

       Từ định nghĩa trần thạch cao nổi là gì bên trên, bạn cũng phần nào đoán được đặc điểm của hệ trần nổi này. Đó chính là hệ khung xương nổi, mắt thường nhìn thấy khi đã hoàn thiện.

 

       Với trần thạch cao nổi này, khung xương được đan xen chia mặt phẳng trần thạch từng ô vuông nhỏ với kích thước 600×600 (cm) hoặc 600×1200 (cm). Tương ứng với những ô vuông mà phần đi khung xương đã định hình sẵn là các tấm thạch cao thả cũng được sản xuất với kích thước trần tương ứng.

 

       Trần thạch cao nổi cũng tương tự như các kiểu dáng trần thạch cao khác. Chúng được cấu thành từ hai bộ phận thi công quan trọng: khung xương và tấm thạch cao.

 

Khung xương trần nổi

 

       – Khung xương là bộ phận quan trọng, làm giá đỡ hay được coi là bộ phận chịu lực để gánh toàn bộ hệ trần. Khung xương được kết nối trực tiếp với trần nhà nhờ các phụ kiện liên kết (tiren, thép treo, tăng đơ…)

 

       – Khung xương trần thả bao gồm: thanh viền tường, thanh xương chính, thanh xương phụ.

 

       – Thanh viền tường: thanh dài hình chữ V, để đóng trực tiếp vào tường nhờ các đinh bê tông.

 

       – Thanh xương chính: có chiều dài 3,66m là đường đi chính của hệ khung.Các thanh xương chính trong trần thả được đi song song với nhau.

 

       – Thanh xương phụ: các thanh nhỏ kết nối với thanh xương chính. Do đặc điểm trần thả chia bề mặt không gian thành các ô vuông nhỏ, nên các thanh phụ sẽ có chiều dài 600cm hoặc 1200cm.
tấm thạch cao khung xương nổi

 

 

icon-dong-hungole-blog (583)Xem thêm: Nên làm trần thạch cao nổi hay chìm?

 

Tấm trần thạch cao thả nổi

 

       Tấm thạch cao thả với kích thước tương ứng với kích thước ô vuông mà phần khung xương đã chia sẵn: 600×600 (cm) hoặc 600×1200 (cm). Vì thế, quá trình thi công tấm không cần bắn vít như trần thạch cao giật cấp. Việc thả tấm rất đơn giản, chỉ cần đưa tấm lên trên và đặt vào từng ô vuông là hoàn tất.

 

       Tấm trần thả rất đa dạng về đặc tính: chống ẩm, chịu nước, cách âm, tiêu âm, chống cháy… Tùy theo nhu cầu và đặc tính môi trường sử dụng để lựa chọn loại tấm thạch cao tương ứng.

 

       Trần thạch cao thả với ưu điểm dễ thi công, thi công nhanh. Và đặc biệt hơn, lại trần thạch cao nổi này không gặp nhiều phiền toàn khi cần sửa chữa, thay thế đường điện hay thay tấm ẩm mốc.

 

icon-dong-hungole-blog (583)Xem thêm: Tham khảo một số mẫu trần thạch cao nổi

 

Đơn vị sản xuất khung nổi thạch cao uy tín tại TPHCM


       Đệ Nhất là nhà sản xuất và cung ứng các sản phẩm khung nổi thạch cao uy tín tại TPHCM. Đệ Nhất luôn đảm bảo cung cấp hàng hóa theo đúng tiến độ với chất lượng ổn định đến người tiêu dùng.

 

       Nguyên liệu thạch cao làm khung nổi được cung cấp cấp bởi các đối tác tin cậy, uy tín hàng đầu. Đệ Nhất có đội ngũ kỹ thuật và bán hàng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng các giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng, tối đa công năng. Luôn đảm bảo các nội dung bảo hành theo từng sản phẩm với quy định rõ.

 

Vì sao nên chọn hợp tác với Đệ Nhất?

 

       icon-dong-hungole-blog (478)Luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng

 

       icon-dong-hungole-blog (478)Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm

 

       icon-dong-hungole-blog (478)Luôn tư vấn và hỗ trợ ân cần, chu đáo, nhiệt tình và vui vẻ

 

       icon-dong-hungole-blog (478)Giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích, từ đó có thể đưa ra được quyết định đúng đắn và phù hợp với công trình nhà ở, khách sạn,….

 

       icon-dong-hungole-blog (478)Cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp và trang thiết bị hiện đại nhất để đảm bảo công trình bền đẹp và an toàn cho sức khỏe của khách hàng

 

       icon-dong-hungole-blog (467)Liên hện ngay với Đệ Nhất chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị sản xuất khung trần thạch cao uy tín, chất lượng tại TPHCM nhé!


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM - DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ: 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 028. 62704776 - 0383333286  

Email 1: denhatlaso1@gmail.com

Email 2: tranvachdenhat@gmail.com

Website: https://tranvachdenhat.com


Tìm kiếm có liên quan

  • Khung xương trần thạch cao
  • Giá khung xương thạch cao
  • Quy cách khung xương trần thạch cao
  • Các loại khung xương thạch cao
  • Khung xương thạch cao loại nào tốt
  • Khung trần nổi Vĩnh Tường
  • Khung xương thạch cao giá rẻ
  • Khung xương trần thả

Nội dung liên quan: TLT

Đơn vị sản xuất khung nổi thạch cao uy tín tại TPHCM

Tin tức
Video
Zalo
Go Top