Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

ĐƠN VỊ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO CHẤT LƯỢNG

Ngày Đăng : 15/07/2022 - 4:39 PM
Dịch vụ thi công trần thạch cao chất lượng tại Đệ Nhất tự hào đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất. Gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.

ĐƠN VỊ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO CHẤT LƯỢNG

     Dịch vụ thi công trần thạch cao chất lượng đang là phương pháp tối ưu được nhiều người dân lựa chọn nhất hiện nay. Vậy bạn đã hiểu rõ về loại hình dịch vụ này chưa? Bạn có biết những lợi ích vượt trội của trần thạch cao? Mời khách hàng tham khảo những thông tin hữu ích sau đây của Đệ Nhất để có thể giải đáp được thắc mắc một cách chính xác nhất.

 

thi công trần thạch cao chất lượng

 

Thi công trần thạch cao chất lượng

 

     Trần thạch cao đem đến sự sang trọng, hiện đại và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp truyền thống. Đem đến cho bạn không gian sống lý tưởng nhất. Việc tìm kiếm đơn vị thi công trần thạch cao chất lượng cũng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm đến, hãy tìm hiểu kỹ thông tin từ nhiều nguồn để có cho mình đơn vị uy tín, tránh các rủi ro xấu có thể xảy ra.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Tổng hợp những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Những ưu điểm vượt trội của thi công trần thạch cao chất lượng

 

     Hiện nay, trần thạch cao đang được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà bởi nhiều ưu điểm vượt trội cho công trình. Với trọng lượng nhẹ hơn gạch truyền thống, giúp bạn giảm thiểu chi phí xây dựng và hạn chế sức nặng lên nền móng công trình. Ngoài ra, việc thi công cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. 

 

Mang lại giá trị thẩm mỹ cao

 

     Điều đầu tiên có thể nói đến chính là trần thạch cao đem đến sự thẩm mỹ cực kỳ cao cho công trình. Trần thạch cao với thiết kế hiện đại phù hợp với nhu cầu hiện nay của đại đa số khách hàng. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một vài vật trang trí, sơn màu phù hợp để tạo vẻ đẹp riêng cho không gian.

 

Trần thạch cao có khả năng tạo hình đa dạng

 

     Bạn có thể thỏa thích sáng tạo và trang trí hoa văn theo ý muốn miễn là phải có sự hài hòa trong toàn bộ tổng thể. Hơn nữa trần thạch cao chìm rất dễ kết hợp với đèn trang trí, cắt, ghép, uốn cong…vì vậy hãy thử làm theo ý tưởng đó xem sao nhé.

 

Có khả năng cách âm cực hiệu quả

 

     Trần vách thạch cao có khả năng cách âm thanh từ trong ra ngoài và ngược lại cực kỳ hiệu quả. Điều này giúp cho không gian sống của bạn yên tĩnh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và làm bạn mệt mỏi bởi vô vàn tiếng ồn từ bên ngoài truyền vào.

 

Khả năng cách nhiệt cực cao

 

     Tấm thạch cao chịu lửa là một vật liệu tuyệt vời để chịu lửa làm tăng tính an toàn cho biệt thự. Chính từ các nguyên liệu tạo nên tấm thạch cao ( chứa hơn 20% nước kết hợp hóa học) đã giúp không gian cách nhiệt an toàn. Khi xảy ra các vụ cháy nổ tấm thạch cao sẽ làm giảm sự truyền nhiệt và lây lan của ngọn lửa giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại khi xảy ra sự cố.

 

An toàn với người sử dụng

 

     Toàn bộ nguyên liệu tạo nên tấm thạch cao đều không chứa chất độc hại, thân thiện và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, các bạn có thể an tâm khi lắp đặt trần thạch cao cho ngôi nhà của mình.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Sản phẩm thạch cao chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Đệ Nhất chuyên thi công trần thạch cao chất lượng

 

     Công ty CP Xây Dựng ™ DV Sản Xuất Đệ Nhất tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất sản phẩm khung xương trần - vách thạch cao. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình với khách hàng. Đệ Nhất ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

 

 

Lý do nên chọn Đệ Nhất

 

  • Cam kết sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao
  • Thi công đúng quy trình và hoàn thành đúng thời hạn đã giao
  • Có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng
  • Đổi trả và hoàn tiền nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng

     Dịch vụ thi công trần thạch cao chất lượng tại Đệ Nhất tự hào đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất. Gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.

 

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com

 

 

TÌM KIẾM CÓ LIÊN QUAN

  • Thi công trần thạch cao
  • Trần thạch cao
  • Thi công trần thạch cao Vĩnh Tường
  • Giá thi công trần thạch cao
  • Cách làm trần thạch cao phòng khách
  • Bản vẽ biện pháp thi công trần thạch cao
  • Giá thi công trần thạch cao TPHCM
  • Mẫu trần thạch cao
 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "chăm sóc website bởi tltvietnam"

Dịch vụ thi công trần và vách ngăn nhà xưởng TPHCM
Đệ Nhất - Nơi thi công trần và vách ngăn nhà xưởng

Tin tức
Video
Zalo
Go Top