Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Nên mua vách thạch cao phòng ngủ Sơn La tại đơn vị nào là uy tín nhất?

Ngày Đăng : 23/06/2022 - 12:12 PM
Bạn đang tìm mua vách thạch cao phòng ngủ Sơn La? Đơn vị nào cung cấp vách ngăn chính hãng với giá thành tốt nhất? THEO DÕI NGAY bài viết này nhé!

mua vách thạch cao phòng ngủ Sơn La

     Thi công vách ngăn thạch cao phòng ngủ là giải pháp tốt nhất cho công trình xây dựng nhà ở. Nó không chỉ mang đến độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ cao mà còn tạo ra không gian riêng giữa các phòng với nhau. Bạn đang tìm mua vách thạch cao phòng ngủ Sơn La giá rẻ? Cùng theo dõi ngay bài viết này để biết ngay đơn vị nào cung cấp vách ngăn chính hãng và giá tốt nhất nhé!

 

Mua vách thạch cao phòng ngủ Sơn La

 

Mua vách thạch cao phòng ngủ Sơn La

 

     Nếu trước đây, bức tường ngăn cách phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp bằng những bức tường bằng gạch, bằng xi măng nặng nề thì nay tấm vách ngăn thạch cao được ưa chuộng rất nhiều. Tấm vách ngăn thạch cao là giải pháp hữu hiệu làm đẹp cho gian sống của bạn thay cho những bức tường cứng nhắc. Kết cấu vách mỏng nhẹ, có khung xương chịu lực, bề mặt ngoài vách được phủ lớp thạch cao hoặc vật liệu chống thấm nước.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem ngay: Khung xương trần - Vách thạch cao chất lượng, giá tốt nhất.

 

Cấu tạo vách ngăn thạch cao?


 

     Ngày nay, thạch cao được sử dụng khá rộng rãi, làm tường ốp trần hoặc ngăn cách giưa không gian tại các hội trường, nhà ở cao cấp, công ty, khách sạn. Vách ngăn thạch cao có cấu tạo nhẹ mỏng, có khung xương chịu lực bên trong. Bề mặt hai bên phía ngoài của tường có thể được bảo phủ bằng các loại vật liệu khác nhau như thạch cao hoặc tấm chống chịu nước.

     Đặc biệt, còn có sự kết hợp với bông thuỷ tinh, tấm cao su tổng hợp cách âm, tấm sợi khoáng tiêu để đưa thêm vào trong vách ngăn nhằm ngăn cản sự ảnh hưởng của tiếng ồn xung quanh.

 

Vách ngăn thạch cao có 2 loại phổ biến nhất:

 

icon-dong-hungole-blog (471) Vách ngăn thạch cao 1 mặt: chỉ có một mặt tấm dùng để che một khoảng không gian nào đó mà mặt bên kia không cần trang trí. Vách thạch cao 1 mặt có thể uốn cong, trang trí những gì bạn thích trên bề mặt tấm thạch cao. Vách ngăn này thường để trang trí phòng khách, trang trí thêm cho các bức tường.

icon-dong-hungole-blog (471) Vách ngăn thạch cao 2 mặt: cấu tạo khung xương y như vách ngăn thạch cao 1 mặt nhưng cả hai mặt đều sử dụng được nên thường thay thế cho các bức tường ngăn, phân chia phòng.

     Và tuỳ vào mục đích sử dụng vách ngăn mà chủ nhà nên lựa chọn thi công vách ngăn phù hợp, giúp không gian nhà ở đẹp hơn.

 

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem ngay: Tấm thạch cao chịu lực, chịu ẩm tốt, thi công nhanh gọn.

 

Bạn đang tìm mua vách thạch cao phòng ngủ Sơn La tại đơn vị uy tín nhất?


 

     Đệ Nhất là đơn vị chuyên hỗ trợ thiết kế và thi công vách ngăn thạch cao uy tín, giá rẻ tại Sơn La, cam kết kiến tạo không gian nhà ở của bạn trở nên hoàn mỹ nhất. Với nhiều công trình đã thực hiện từ nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà hàng, tới các showroom, trung tâm thương mại,... Tại Đệ Nhất, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi công ty luôn quan niệm rằng “Chất lượng là thương hiệu”.

     Lựa chọn vách ngăn thạch cao Đệ Nhất, công ty cam kết sẽ giúp khách hàng tìm được những thiết kế đẹp nhất, phù hợp nhất cho từng không gian, đồng thời còn mang đậm nét cá tính riêng và hợp phong thủy.

 

Đệ Nhất luôn phát triển tích cực nhất:

 

icon-dong-hungole-blog (197) Không ngừng học hỏi và sáng tạo

icon-dong-hungole-blog (197) Luôn tập trung vào khách hàng và gia tăng giá trị cho khách hàng

icon-dong-hungole-blog (197) Luôn làm việc với tâm thế của người dẫn đầu

icon-dong-hungole-blog (197) Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

 

  icon-dong-hungole-blog (467) Đặc biệt, với sự nỗ lực hết mình trong tất cả mọi khâu làm việc, vách thạch cao Đệ Nhất luôn tự tin có thể mang đến cho quý khách hàng một hạng mục vách thạch cao phòng ngủ hoàn hảo nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM - DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ: 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 028. 62704776 - 0383333286  

Email 1: denhatlaso1@gmail.com

Email 2: tranvachdenhat@gmail.com

Website: https://tranvachdenhat.com


 

Nội dung liên quan:chăm sóc website bởi tltvietnam
Bạn đang tìm đơn vị chuyên thi công vách thạch cao phòng ngủ Thanh Hóa?
Công ty sản xuất vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp

Tin tức
Video
Zalo
Go Top