Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

NHỮNG KINH NGHIỆM THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO CẦN NẮM BẮT

Ngày Đăng : 16/07/2022 - 10:47 AM
Tìm hiểu những kinh nghiệm thi công trần thạch cao đúng chuẩn hiện nay. Để cho công trình của bạn được thuận lợi và hiệu quả nhất.

NHỮNG KINH NGHIỆM THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO CẦN NẮM BẮT


Chia sẻ kinh nghiệm làm trần thạch cao dành cho những bạn đang có dự định làm trần thạch cao, một số kinh nghiệm làm trần thạch cao tưởng chừng đơn giản những nếu bạn bỏ qua nó thì không những làm mất tác dụng mà còn phá vỡ thẩm mỹ, để rồi hậu quả bạn nhận được là sự tốn kém khi thi công đổi lại công trình không được đảm bảo.


Như bạn biết, trần nhà là điểm vô cùng quan trọng của ngôi nhà nhất, nó đem lại hình dáng, nét thẩm mỹ và nếu làm tốt thì khả năng chống nóng của ngôi nhà vô cùng lý tưởng nếu như bạn biết chọn vật liệu làm trần, sau đây mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm làm trần thạch cao rất hữu dụng mà đơn vị mình đã làm hàng ngàn công trình cho khách hàng.

 

 

Kinh nghiệm tính chiều cao trần thạch cao


Về kích thước kiến trúc đều theo kích thước tổng thể hình dạng ngôi nhà, theo chuyên gia thiết kế thì, chiều cao tối thiểu phải được 2.5m, còn chiều cao đạt chuẩn 2.7-3.9m.


Nói sơ qua một chút về đặc tính kỹ thuật của trần thạch cao dành cho những bạn đang thiếu kiến thức vật liệu thạch cao, nếu như bạn đã biết rồi thì vui lòng bỏ qua phần giới thiệu này nhé: Một trong những nguyên liệu phổ biến và được sử dụng trong ngành nội thất xây dựng chính là vật liệu thạch cao, từ vách cho đến trần.

 

Tuy nhiên, trần thạch cao được sử dụng như thế nào, ưu nhược điểm gì không phải ai cũng biết hay như trường hợp nào thì nên sử dụng trần thạch cao và những nơi nào nên sử dụng trần nhựa, điều này chắc bạn đang chưa có kinh nghiệm phải không nào. Bài viết này sẽ đề cập đến những lưu ý khi sử dụng trần thạch cao qua những kinh nghiệm thực tế để giúp mọi người có được những quyết định sáng suốt nhất khi thiết kế và làm trần thạch cao.

Kinh nghiệm làm trần thạch cao cho người mới


Chất lượng khung xương quyết định tuổi thọ công trình, đây là đặc điểm cơ bản của trần thạch cao, tiếc rằng khi lựa chọn gia chủ lại không để ý đến yếu tố này. Tại sao lại như vậy? Vì đây là thành phần chịu nhiều tác động lực nhất, phải gánh hết toàn bộ tấm thạch cao.

 

Cho nên, việc chọn lựa khung xương kiên cố sẽ quyết định rất nhiều đến tuổi thọ trần thạch cao cũng như đảm bảo an toàn của ngôi nhà. Hiện nay thị trường có nhiều loại khung xương, nên giá cả và chất lượng loạn cả mắt, bạn không biết đâu được hãng nào tốt. Với kinh nghiệm lâu năm và qua đánh giá của đại đa số thì lựa chọn khung xương Vĩnh Tường là giải pháp tốt nhất cho công trình.

 

Nhưng cũng lưu ý với các bạn rằng, hiện nay có nhiều thương hiệu nhái hãng vĩnh tường nên khi thi công bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín để tránh trường hợp bạn bỏ một đống tiền nhưng công trình lại không được đảm bảo. Do bài này dài quá mình không nhắc nên bài sau mình sẽ giới thiệu cách phân biệt thật giả. A aaa… Nói dài quá mất tập trung vấn đề chính là chia sẻ kinh nghiệm làm trần thạch cao nhưng có lẽ cũng không phải là thừa đâu nhỉ.

 

 

Cách tiết kiệm chi phí khi làm trần thạch cao


Trần thạch cao có tác dụng che lấp khuyết điểm mặt trên của trần nên đối với vị trí này không nhất thiết da trát, bỏ qua bước này sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí làm nhà nhưng không hề ảnh hưởng đến chất lượng.

 

Với số tiền tiết kiệm cho phần nhân công và vật liệu trát trần có thể lên đến hàng chục triệu đồng tính ra gần bằng chi phí của cả trần thạch cao rồi ấy chứ.


Kinh nghiệm làm trần thạch cao cơ bản nhất


Lựa chọn mẫu có nhiều chi tiết hoa văn đặc biệt là phối màu quá lòe loẹt, lồi lõm nhiều –> Không gian chật chội, chắc chắn với các bạn rằng điều này sẽ khiến bạn nhanh chán. Việc bỏ qua thiết kế, không trừ không gian cho thợ điện để sắp xếp đèn sẽ khiến công trình bị chắp vá.
Không có lỗ thăm trần ( thường kích thước 500×500) chủ yếu cho phòng vệ sinh, phong khách không cần vì ảnh hưởng thẩm mỹ.
Khung xương trần không đảm bảo chất lượng.

 

 

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com

 

 

Tin tức
Video
Zalo
Go Top