Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Những lưu ý khi thiết kế vách ngăn phòng ngủ

Ngày Đăng : 23/06/2022 - 4:00 PM
Phòng ngủ của mỗi gia đình là nơi để nghỉ ngơi thư giãn nên chọn vách ngăn như thế nào để căn phòng được hài hòa, ấm cúng?

Kích thước của vách ngăn

     Yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý đó là kích thước của vách ngăn. Kích thước nào phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn.

     Bạn phải dựa trên diện tích thực tế để lựa chọn kích thước cho vách ngăn. Nếu phòng ngủ có diện tích lớn, bạn nên chọn vách ngăn kích thước lớn để đảm bảo tính thẩm mỹ chung. Phòng ngủ quá nhỏ mà chọn vách ngăn quá lớn sẽ gây chật chội cho căn phòng. Vì vậy bạn nên đo đạc kỹ lưỡng kích thước của căn phòng cũng như đồ dùng nội thất bên trong trước khi lựa chọn vách ngăn nhé.

 


Kiểu dáng, họa tiết vách ngăn

     Yếu tố tiếp theo tạo tính thẩm mỹ cao cho căn phòng của bạn đó là kiểu dáng. Kiểu dáng như thế nào sẽ phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

     Trên thị trường có nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Tùy theo sở thích cũng như phong cách chung của căn phòng để lựa chọn sao cho phù hợp. Nếu phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và họa tiết đơn giản. Nhưng nếu đó là căn phòng theo phong cách cổ điển, bạn có thể chọn những họa tiết cầu kỳ một chút cũng được, như vậy sẽ giúp không gian có sự tương xứng trong thiết kế.


Màu sắc của vách ngăn

     Khi lựa chọn vách ngăn cho phòng ngủ, màu sắc cũng là yếu tố bạn cần lưu ý. Việc lựa chọn màu sắc cần dựa trên các cơ sở như màu sắc chung của căn phòng, màu sơn, màu đồ dùng nội thất khác.

     Màu sắc hài hòa sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn rất nhiều. Màu sắc không nên quá sặc sỡ sẽ ảnh hưởng đến thị giác cũng như giấc của của bạn. Tuy nhiên không nên chọn màu sắc vách ngăn quá lạnh sẽ khiến căn phòng ngủ trông khó chịu hơn.

     Lựa chọn màu sắc hài hòa với không gian tổng thể

     Bạn có thể dựa vào sở thích, phong thủy của căn phòng để lựa chọn màu sắc phù hợp nhé. Chọn tông màu ấm áp, nhẹ nhàng để căn phòng ngủ trông ấm cúng, hài hòa và dễ chịu hơn nhé.

 

 

Tin tức
Video
Zalo
Go Top