Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Những lưu ý khi xây dựng vách ngăn thạch cao

Ngày Đăng : 23/06/2022 - 4:07 PM
Đối với những gia chủ lần đầu xây dựng vách thạch cao cần lưu ý một vài chi tiết sau đây. Xem ngay!!

Xác định vị trí vách ngăn thạch cao
     Trước hết, khi chuẩn bị làm vách thạch cao bạn cần phải định vị được toàn bộ những vị trí có vách thạch cao. Sau đó tiến hành đánh dấu tại các vị trí có cửa hoặc cửa sổ bằng cách vẽ mực dưới sàn và các mặt giao với vách. Mục đích của việc làm này là giúp quá trình thi công được diễn ra thuận lợi hơn, tránh nhầm vị trí đồng thời đảm bảo độ bằng phẳng cho vách thạch cao.
 

 
Quá trình dựng khung xương vách
     Trong lúc dựng khung xương vách cần lưu ý một số vấn đề sau đây:
Quá trình dựng khung xương cần đảm bảo quy cách khung xương. Mỗi cây xương đứng cần đảm bảo cách nhau một khoảng 610 mm, còn các dãy xương nằm giằng ngang cần cách nhau một khoảng 1220 mm.
Lúc dựng xương nằm thì điểm đầu vách cho đến điểm cuối của vách trên dãy ngang phải được nối tiếp nhau liên tiếp và không được cách quãng.
Các xương ngang cần được chốt trước khi bắn tấm thạch cao lên trên. Điều này sẽ giúp cho quá trình tháo dỡ hoặc sửa chữa bất kỳ một vị trí trên hệ vách về sau cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến cả bức vách.
 
Bắn tấm thạch cao
     Để đảm bảo bề mặt của vách thạch cao sau khi hoàn thiện đảm bảo cả chất lượng lẫn thẩm mỹ, cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:
Khoảng cách giữa các con vít không được quá 400 mm.
Các khe mối nối giữa các thấm thạch cao nhất thiết phải có xương đứng hoặc xương nằm ở trong liên kết với các tấm.
Cần đặc biệt lưu ý khi thi công làm sao để vít bắn tấm thạch cao không được lồi hơi so với mặt tấm thạch cao. Mục đích để quá trình bả bề mặt tường vách thạch cao được đẹp hơn. Bên cạnh đó vít bắn tấm thạch cao cũng không được thụt quá vì chúng có thể không giữ được tấm.
 

Tin tức
Video
Zalo
Go Top