Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

NƠI CHUYÊN THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO CHUYÊN NGHIỆP

Ngày Đăng : 15/07/2022 - 5:22 PM
Đệ Nhất - Nơi chuyên thi công trần thạch cao uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho công trình của họ. Tham khảo ngay!

NƠI CHUYÊN THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO CHUYÊN NGHIỆP

     Trần thạch cao là vật liệu được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng. Với ưu điểm thi công dễ dàng, tính thẩm mỹ cao cùng nhiều tiện ích khác mà chúng đem lại cho công trình. Vậy bạn đã biết được những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay và nơi chuyên thi công trần thạch cao uy tín chưa? Cùng tìm câu trả lời với Đệ Nhất ngay nhé!

 

nơi chuyên thi công trần thạch cao

 

Nơi chuyên thi công trần thạch cao

 

     Trần thạch cao là vật liệu dùng để làm trần vách cho các công trình xây dựng, là sự kết cấu tổ hợp của các lớp vật liệu gồm khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật tư phụ khác tạo nên một trần nhà hoàn hảo cho căn nhà của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công trần nhà và đang tìm nơi chuyên thi công trần thạch cao uy tín. Đệ Nhất chính là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn, cung cấp cho bạn sản phẩm và dịch vụ hàng đầu khó nơi nào có được.

 

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Tổng hợp những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Những dòng thạch cao phổ biến nhất

 

     Sau đây là những dòng trần thạch cao để bạn có thể tham khảo, từ đó có thể chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp với công trình và mục đích sử dụng của mình. Từ đó giúp cho giá trị của ngôi nhà của bạn được tăng lên vượt trội.

 

Trần thạch cao nổi

 

     Trần thạch cao nổi còn được gọi là trần cao thả, chúng được thiết kế với phần thanh xương lộ ra ngoài. Che đi các khuyết điểm của công trình như các chi tiết kỹ thuật hay nhũng đường dây điện, ống nước… dưới trần bê tông hoặc mái tôn, mái ngói nhằm tăng thẩm mỹ cho những ngôi nhà. Trần thạch cao nổi có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy tốt… Quá trình thi công nhanh gọn tiết kiệm được thời gian và có chi phí rẻ hơn so với các dòng khác. Dễ dàng tháo lắp, sửa chữa, khi xảy ra sự cố, bạn chỉ cần tháo tấm thạch cao hỏng ra và thay bằng tấm mới một cách thuận tiện.

 

     Tuy nhiên trần thạch cao nổi có kích thước cố định nên việc thay đổi mẫu mã sẽ khó khăn. Tính thẩm mỹ thì những trần nổi thường không có thẩm mỹ cao bằng những trần chìm.

 

Trần thạch cao chìm

 

     Trần chìm là loại trần có cấu tạo khung xương được ẩn giấu toàn bộ bên trên các tấm thạch cao, quá trình thi công đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Tạo cảm giác rộng rãi cho không gian nhờ sự giản lược về chi tiết. Thích hợp để thiết kế nội thất căn hộ, chung cư.

 

     Tuy nhiên trần thạch cao chìm bị hạn chế về các mẫu mã. Dễ bị lộ các lỗi khi thuê phải đội thợ thi công không chuyên nghiệp. 

 

Trần thạch cao giật cấp

 

     Trần thạch cao giật cấp là kiểu trần nhà thạch cao có khung xương chìm và bề mặt tấm thạch cao được phân thành nhiều cấp bậc khác nhau. Có thể phối nhiều cảnh đẹp, các họa tiết hoa văn bố trí trên trần. Tăng tính thẩm mỹ cao nên trần giật cấp cũng yêu cầu nhiều kỹ thuật và thợ tay nghề cứng khi thi công

 

     Nhưng công đoạn thi công trần thạch cao rất phức tạp và tốn nhiều thời gian hơn. Quá trình tháo dỡ và lắp đặt khó khăn, giảm bớt tính thẩm mỹ của hệ trần. Nếu sự cố rò rỉ nước trên mái xảy ra có thể phải tháo dỡ và thay mới toàn bộ hệ trần.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Sản phẩm thạch cao chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Đệ Nhất - Nơi chuyên thi công trần thạch cao chuyên nghiệp

 

     Đệ Nhất tự hào là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối và thi công sản phẩm khung xương trần - vách thạch cao phục vụ nhu cầu trong xây dựng uy tín hàng đầu hiện nay. Sản phẩm của Đệ Nhất đáp ứng tiêu chuẩn ASTM C635/ C635-635M- 13A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại - tự động hoá và hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Đệ Nhất cam kết thực hiện sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng “Chất lượng tốt, Giá tốt, Dịch vụ tốt”, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về sản phẩm mang thương hiệu Đệ Nhất.

 

 

Lý do nên chọn Đệ Nhất

  • Dây chuyền công nghệ mới hiện đại, hoàn toàn tự động đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật, chính xác, thẩm mỹ
  • Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp
  • Giao hàng toàn quốc

 

     Đệ Nhất - Nơi chuyên thi công trần thạch cao uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho công trình của họ. Tham khảo ngay!

 

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com

 

 

TÌM KIẾM CÓ LIÊN QUAN

  • Làm trần thạch cao
  • Giá thi công trần thạch cao
  • Thi công trần thạch cao Vĩnh Tường
  • Giá thi công trần thạch cao TPHCM
  • Trần thạch cao
  • Cách làm trần thạch cao phòng khách
  • Báo giá trần thạch cao 3D
  • Trần thạch cao giá rẻ
 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "chăm sóc website bởi tltvietnam"

Dịch vụ thi công trần và vách ngăn nhà xưởng TPHCM

Thi công trần thạch cao trọn gói tại Đệ Nhất

Tin tức
Video
Zalo
Go Top