Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

QUY TRÌNH THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO CHÌM ĐẠT CHUẨN

Ngày Đăng : 15/07/2022 - 5:09 PM
Dịch vụ thi công trần thạch cao chìm uy tín và chuyên nghiệp tại Đệ Nhất đang được nhiều khách hàng tìm đến. Tham khảo ngay!

QUY TRÌNH THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO CHÌM ĐẠT CHUẨN

     Nhờ vào những tính năng vượt trội mà trần thạch cao chìm đang được nhiều người lựa chọn cho các công trình của họ. Hiện nay phương pháp thi công này có mặt ở hầu hết các công trình lớn nhỏ khác nhau trên khắp cả nước. Vậy bạn đã hiểu rõ về quy trình thi công trần thạch cao chìm chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết này ngay để Đệ Nhất giải đáp thắc mắc của bạn.

 

thi công trần thạch cao chìm

 

Thi công trần thạch cao chìm

 

     Trần thạch cao chìm là loại trần có cấu tạo khung xương được thiết kế giấu toàn bộ bên trên các tấm thạch cao. Nhìn từ bên ngoài sẽ không nhìn thấy các khung xương từ đó đem lại thẩm mỹ cực cao cho công trình của bạn. Công việc thi công trần thạch cao chìm yêu cầu thợ thi công phải có kiến thức chuyên môn sâu để có thể thi công được thuận lợi và tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

 

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Tổng hợp những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Quy trình thi công trần thạch cao chìm

 

     Tham khảo quy trình thi công trần thạch cao chìm đúng tiêu chuẩn hiện nay. Cùng tham khảo kỹ để có thể giám sát quá trình thi công một cách hiệu quả nhé!

 

Xác định độ cao trần và cố định thanh viền tường

 

     Đầu tiên chúng ta cần đo đạc vị trí, lấy dấu chiều cao bằng ống nivo. Sau đó đánh dấu búng mực trên vách tay hay cột để xác định vị trí thanh viền tường. Bắt vít hoặc đóng đinh với khoảng cách không quá 3mm

 

Xác định điểm treo ty

 

 icon-dong-hungole-blog (467) Khoảng cách tối đa giữa các điểm treo là 1000 mm.

 icon-dong-hungole-blog (467) Khoảng cách từ vách tới móc đầu tiên là 400mm

 icon-dong-hungole-blog (467) Sử dụng khoan bê tông để khoan trực tiếp vào sàn.

 icon-dong-hungole-blog (467) Liên kết bằng tacke đạn phi 8mm hoặc 10mm

 icon-dong-hungole-blog (467) Cắt tiren theo chiều dài phù hợp với cao độ trần. Lắp tiren vài tacke đạn rồi dùng búa đóng cột phụ kiện này vào lỗ đã khoan sẵn trên sàn bê tông.

 

Bố trí khung trần

 

     Việc bố trí khung trần phải phù hợp với hướng bố trí của các điểm treo, đúng với quy cách trong bản vẽ cấu tạo hệ trần chìm. Tùy thuộc vào bề mặt của trần và dòng khung sử dụng mà khẩu độ xương chính được lắp đặt khác nhau với khoảng cách từ 800-1200mm cho phù hợp. Xương chính được liên kết với ty của điểm treo tạo ra khung dọc, khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000mm. Kiểm tra xem các thanh xương chính có vướng mắc, hay gây ảnh hưởng đến bộ phận khác hay không để còn có biện pháp xử lý.

 

Lắp đặt thanh chính và cân chỉnh khung trần

 

     Canh khoảng cách tối đa giữa các thanh chính sao cho phù hợp. Thanh chính được treo vào các ty treo đã được cố định theo đúng khoảng cách quy định. Sau đó liên kết thanh phụ vào các thanh chính bằng ngàm có sẵn trên thanh chính, cân chỉnh cho khung ngay ngắn và mặt bằng khung thật phẳng. Kiểm tra lại cao độ trần bằng ống Nivo hoặc máy laser chính xác theo đúng cao độ trần trong thiết kế đã được duyệt

 

Lắp đặt tấm lên khung

 

     Lựa chọn dòng thạch cao sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích của công trình. Đặt tấm thạch cao sao cho chiều dài vuông góc với thanh phụ, liên kết tấm vào khung bằng vít và xiết cho đầu vít chìm vào mặt trong bề mặt tấm. Khoảng cách giữa các tấm không quá 200mm đối với cạnh tấm và không quá 300mm đối với bên trong tấm. Đánh dấu mực trên tấm để khi gắn vít được thẳng hàng.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Sản phẩm thạch cao chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Thi công trần thạch cao chìm uy tín tại Đệ Nhất

 

     Đệ Nhất tự hào là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối và thi công sản phẩm khung xương trần - vách thạch cao phục vụ nhu cầu trong xây dựng uy tín hàng đầu hiện nay. Sản phẩm của Đệ Nhất đáp ứng tiêu chuẩn ASTM C635/ C635-635M- 13A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại - tự động hoá và hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Đệ Nhất cam kết thực hiện sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng “Chất lượng tốt, Giá tốt, Dịch vụ tốt”, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về sản phẩm mang thương hiệu Đệ Nhất.

 

 

Lý do nên chọn Đệ Nhất

 

  • Dây chuyền công nghệ mới hiện đại, hoàn toàn tự động đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật, chính xác, thẩm mỹ
  • Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp
  • Giao hàng toàn quốc

 

     Dịch vụ thi công trần thạch cao chìm uy tín và chuyên nghiệp tại Đệ Nhất đang được nhiều khách hàng tìm đến. Tham khảo ngay!

 

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com

 

 

TÌM KIẾM CÓ LIÊN QUAN

  • Thời gian thi công trần thạch cao
  • Thi công trần thạch cao nổi
  • Thi công trần thạch cao
  • Thi công trần thạch cao Vĩnh Tường
  • Giá thi công trần thạch cao
  • Cách đóng trần thạch cao giật cấp
  • Trần thạch cao
  • Giá thi công trần thạch cao TPHCM
 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "chăm sóc website bởi tltvietnam"

Dịch vụ thi công trần và vách ngăn nhà xưởng TPHCM

Đệ Nhất - Công ty thi công trần thạch cao uy tín

Tin tức
Video
Zalo
Go Top