Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

THI CÔNG TRẦN VÀ VÁCH NGĂN NHÀ XƯỞNG ĐẸP

Ngày Đăng : 15/07/2022 - 4:22 PM
Dịch vụ thi công trần và vách ngăn nhà xưởng đẹp tại Đệ Nhất cam kết uy tín và chất lượng nhất. Gọi ngay 028.62704776 để được đội ngũ nhân viên tận tâm tư vấn.

THI CÔNG TRẦN VÀ VÁCH NGĂN NHÀ XƯỞNG ĐẸP

     Hiện nay dịch vụ thi công trần và vách ngăn nhà xưởng đẹp đang ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng. Vì nhiều lợi ích mà loại hình dịch vụ này mang lại, đây là phương pháp hiệu quả tối ưu nhất cho nhà xưởng của bạn. Cùng Đệ Nhất tìm hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ này nhé!

 

thi công trần và vách ngăn nhà xưởng đẹp

 

Thi công trần và vách ngăn nhà xưởng đẹp

 

     Việc thi công trần và vách ngăn nhà xưởng đẹp thường sử dụng trần thạch cao để thi công. Đây chính là loại trần được làm từ thạch cao và cố định bằng hệ khung xương vững chắc. Với những ưu điểm như: bền mát, cách âm, dễ thi công, chống cháy,... Phương pháp này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho nhà xưởng của họ.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Tổng hợp những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Các loại trần thạch cao phổ biến trong thi công và vách ngăn nhà xưởng đẹp

 

     Có rất nhiều dòng trần thạch cao cho bạn lựa chọn, tùy theo nhu cầu và mục đích mà chọn dòng trần sao cho phù hợp. Sau đây là những dòng trần thạch cao được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

 

Trần thạch cao nhà xưởng nổi

 

     Hệ thống khung xương vẫn nhìn thấy sau khi lắp đặt hoàn thiện xong trần thạch cao. Quy trình thi công lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm đáng kể thời gian thi công. Dễ dàng sửa chữa và lắp đặt hệ thống đường điện.

 

Trần thạch cao nhà xưởng chìm

 

     Trần thạch cao này được thiết kế giống như một trần bê tông thực sự, đây được xem là loại trần có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Việc lắp đặt và thi công nhanh chóng.

 

Trần thạch cao nhà xưởng chống ồn

 

     Trần nhà thạch cao nhà xưởng chống ồn với hệ thống ngăn cách khả năng truyền âm ra ngoài và ngược lại. Với ưu điểm vượt trội là có khả năng chống ồn hiệu quả, giúp cho năng suất làm việc cao hơn đồng thời không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

 

Trần thạch cao nhà xưởng chống nóng

 

     Loại trần này sử dụng các biện pháp chống nóng hiệu quả, giúp giảm lượng nhiệt hấp thụ vào trần. Điều này giúp cho không gian nhà xưởng luôn mát mẻ, hạn chế được đáng kể điện năng mát mẻ. Từ đó giúp cho quá trình làm việc được hiệu quả và năng suất hơn bao giờ hết.

 

Trần thạch cao nhà xưởng chống cháy

 

     Trần thạch cao nhà xưởng chống cháy sử dụng các màng bảo vệ giúp ngăn đám cháy lây lan. Giảm thiểu sự thiệt hại về tài sản và người nếu không may có xảy ra hỏa hoạn.

 

Trần thạch cao nhà xưởng chống thấm

 

     Đặc điểm của dòng trần này là chúng có khả năng chống thấm, nhà xưởng của bạn luôn khô thoáng, bảo quản tốt các nguyên vật liệu trong nhà xưởng. 

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Sản phẩm thạch cao chất lượng đạt chuẩn tại Đệ Nhất icon-dong-hungole-blog (571)

 

Dịch vụ thi công trần và vách ngăn nhà xưởng đẹp tại Đệ Nhất

 

     Đệ Nhất là đơn vị chuyên sản xuất và thi công sản xuất sản phẩm khung xương trần - vách thạch cao cho lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tự tin đem đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng và sản phẩm uy tín chất lượng nhất. Với tôn chỉ, văn hoá hành động “ Uy tín - Năng suất - Chất lượng - Hiệu quả - Chuyên nghiệp và Chân chính” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của Công ty, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về sản phẩm mang thương hiệu Đệ Nhất.

 

 

Lý do nên chọn Đệ Nhất

 

  • Cam kết sản phẩm đạt chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt và chặt chẽ
  • Cam kết phục vụ khách hàng một cách tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất
  • Giá cả tại Đệ Nhất có chiết khấu vô cùng cao, giúp bạn tiết kiệm hiệu quả
  • Giao hàng toàn quốc
  • Quy trình thi công đạt chuẩn, được đội ngũ nhân viên lành nghề làm việc
  • Cam kết đổi trả hàng hóa nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng
  • Bảo hành công trình sau thi công

     Dịch vụ thi công trần và vách ngăn nhà xưởng đẹp tại Đệ Nhất cam kết uy tín và chất lượng nhất. Gọi ngay 028.62704776 để được đội ngũ nhân viên tận tâm tư vấn.

 

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com

 

 

TÌM KIẾM CÓ LIÊN QUAN

  • Báo giá thi công vách panel nhà xưởng
  • Vách ngăn nhà xưởng giá rẻ
  • Thi công vách panel nhà xưởng
  • Panel Thịnh Phát
  • Cách nhiệt Thịnh Phát
 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "chăm sóc website bởi tltvietnam"

Dịch vụ thi công trần và vách ngăn nhà xưởng TPHCM
 

Tin tức
Video
Zalo
Go Top