Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Tìm hiểu ngay nơi thiết kế thi công trần thạch cao Bình Phước

Ngày Đăng : 09/09/2022 - 4:02 PM
Tìm đâu nơi thiết kế thi công trần thạch cao Bình Phước uy tín? Thi công trần thạch cao nhanh chóng và an toàn, đơn vị thi công trần thạch cao uy tín

nơi thiết kế thi công trần thạch cao Bình Phước

       Hiện nay, nhu cầu lắp đặt và sử dụng trần thạch cao đang rất được ưa chuộng không những trong các công trình kiến trúc lớn và mang tính thương mại như siêu thị, nhà hàng mà trần thạc cao còn được ứng dụng ngay trong mỗi ngôi nhà của bạn. Trong những năm gần đây thì trần thạch cao lại được ưa chuộng hơn cả, hãy cùng tìm hiểu về nơi thiết kế thi công trần thạch cao Bình Phước cho ngôi nhà của mình nhé!

 

nơi thiết kế thi công trần thạch cao Bình Phước

 

Nơi thiết kế thi công trần thạch cao Bình Phước

 

       Trần thạch cao có cấu tạo như một loại trần giả, được đặt bên dưới trần bê tông nguyên thủy của ngôi nhà. Chúng có công dụng trang trí không gian nhà ở tương tự như các loại trần gỗ, la phông,…Trần thạch cao có hai loại: trần chìm và trần nổi. Cả hai loại trần này đều có cấu tạo giống nhau.

 

       Trần thạch cao đẹp, thi công chất lượng, giá tốt tại Bình Phước luôn là thế mạnh của ĐỆ NHẤT. Không chỉ thi công trần thạch cao tại Bình Phước, chúng tôi còn đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trong tỉnh phía nam.

 

       Khách hàng khi đến với chúng tôi - nơi thiết kế thi công trần thạch cao Bình Phước uy tín sẽ nhận được sự hài lòng, ưng ý nhất bởi những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, đặc biệt là thể hiện được phong cách của gia chủ.

 

 

 Tổng hợp những mẫu trần thạch cao mới nhất thích hợp với bạn 

 

Vì sao trần thạch cao Bình Phước được ưa chuộng hiện nay?


Tăng tính thẩm mỹ tối đa cho không gian nhà ở

 

       Hơn 90% thiết kế không gian được quyết định bởi tạo hình của trần nhà. Đó cũng chính là là lý do khiến trần thạch cao tại Bình Phước phổ biến nhanh chóng và gây sốt.

 

       Không hề thô cứng và đơn điệu như trần bê tông truyền thống, trần thạch cao có thể biến hóa tạo hình đa dạng. Ngoài ra, sự kết hợp linh hoạt giữa các công đoạn trang trí bằng đèn led, phào chỉ hay màu sơn bả giúp loại trần này ghi điểm tuyệt đối. Nếu như trần bê tông truyền thống có hình dạng rất giống nhau thì trần thạch cao có vẻ đẹp đa dạng tại mỗi khu vực khác nhau trong ngôi nhà.

 

Khả năng chống nóng, cách âm hoàn hảo

 

       Việc lựa chọn thi công trần thạch cao chính là một giải pháp hoàn hảo giải quyết vấn đề chóng nóng, cách âm. Với đặc tính không hấp thu nhiệt, không truyền nhiệt, trần thạch cao được coi như là một giải pháp chống nóng hiệu quả.

 

       Ngoài ra, khả năng cách âm của trần thạch cao cũng tốt hơn rất nhiều so với các loại trần truyền thống khác. Nếu kết hợp thi công cả trần và vách thạch cao, gia đình bạn sẽ có một không gian yên tĩnh.

 

Thời gian thi công nhanh

 

       Thời gian thi công chỉ mất vỏn vẹn tầm 2 đến 3 ngày, ngôi nhà của bạn đã có ngay một mái trần trang trí chất lượng.

 

Mẫu mã trần đa dạng

 

       Trần thạch cao rất dễ tạo hình nên hầu như việc thiết kế mẫu mã là không có giới hạn. Trần thạch cao có thể làm hài lòng bất cứ vị khách hàng nào, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Chi phí cực kỳ tiết kiệm

 

       So với những loại trần truyền thống khác, chi phí thi công trần thạch cao vẫn “mềm mại” nhất. Cụ thể, trần thạch cao có chi phí rẻ hơn khoảng 5 - 7 lần so với trần nhôm hay trần nhựa. Chi phí cực kỳ tiết kiệm nhưng lại đem đến chất lượng như ý. Không có lí do gì để bạn lại không chọn thi công trần thạch cao Bình Phước.

 

 

 Những mẫu trần thạch cao giá cả phải chăng tại ĐỆ NHẤT 

 

Tìm hiểu nơi thiết kế thi công trần thạch cao Bình Phước uy tín


       ĐỆ NHẤT là nơi thiết kế thi công trần thạch cao Bình Phước uy tín với thiết kế đẹp, giá cả tốt. Hoạt động lâu năm trong nghề với đội ngũ kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, tay nghề cao chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách công trình chất lượng, đảm bảo tiến độ thi công làm hài lòng quý khách.

 

       Với đội ngũ thi công lành nghề và chuyên nghiệp, thời gian thi công nhanh và đảm bảo chất lượng, chúng tôi tự tin sẽ mang đến một không gian tuyệt vời nhất cho tất cả các khách hàng.

 

       Chi phí cho dịch vụ của chúng tôi đảm bảo là mức giá cạnh tranh, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng tại Bình Phước. Đây luôn là một thế mạnh giúp chúng tôi khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường.

 

 

Vì sao khách hàng lựa chọn trần thạch cao tại ĐỆ NHẤT?

 

icon-dong-hungole-blog (12)Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công tận nơi các loại trần thạch cao giá rẻ;

icon-dong-hungole-blog (12)Chúng tôi có xưởng nên vật liệu được sản xuất nhanh chóng;

icon-dong-hungole-blog (12)Vật liệu có thể được sản xuất riêng theo yêu cầu của mỗi khách hàng;

icon-dong-hungole-blog (12)Giá rẻ nhất thị trường, không lo bị đôn giá vì không phải qua trung gian;

icon-dong-hungole-blog (12)Sản phẩm chất lượng, bảo hành dài lâu;

icon-dong-hungole-blog (12)Khảo sát tận nơi, tư vấn chuyên nghiệp.

 

 

 

       ĐỆ NHẤT rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

HOA TƯƠI HƯƠNG VIỆT

Địa chỉ : 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0383333286 - Phòng Kinh Doanh: 028.62704776

Email: tranvachdenhat@gmail.com

Website: www.tranvachdenhat.com


Bài viết liên quan:

Tin tức
Video
Zalo
Go Top