Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

TOP những mẫu vách thạch cao phòng ngủ hiện đại, đẹp nhất

Ngày Đăng : 23/06/2022 - 12:01 PM
Đâu là đơn vị chuyên thi công vách thạch cao phòng ngủ hiện đại? Lợi ích khi thi công vách ngăn phòng ngủ là gì? XEM NGAY bài viết này nhé!

vách thạch cao phòng ngủ hiện đại

     Vách ngăn thạch cao phòng ngủ được xem là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội và tạo ra nhiều giá trị hữu ích cho cuộc sống hiện nay. Ngoài ra, đây còn là một trong những giải pháp tuyệt vời trong xây dựng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của gia chủ khi thi công, mang đến một không gian sang trọng và hiện đại. Cùng Đệ Nhất tham khảo các mẫu thiết kế vách thạch cao phòng ngủ hiện đại trong bài viết dưới đây.

 

Vách thạch cao phòng ngủ hiện đại

 

Vách thạch cao phòng ngủ hiện đại

 

     Vách thạch cao phòng ngủ hiện đại là một trong những loại vật liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất cho các công trình xây dựng, đặc biệt là nhà ở – vách thạch cao có vai trò quan trọng trong việc tạo nên giá trị thẩm mỹ, định hình không gian của cả một ngôi nhà. Với nhiều ưu điểm như cách âm, chống nóng và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao thì hệ vách thạch cao là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng ngủ.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem ngay: Khung xương trần - Vách thạch cao chất lượng, giá tốt nhất.

 

Những ưu điểm của vách thạch cao phòng ngủ


 

1. Thi công nhanh chóng, sạch sẽ cho phòng ngủ

 

     Phòng ngủ là không gian khá cấp thiết trong mỗi căn nhà. Vì vậy, cần phải lựa chọn những phương pháp xây dựng, sửa chữa có thể rút ngắn được thời gian càng nhanh càng tốt. Phương pháp tường gạch truyền thống trải qua khá nhiều công đoạn, chờ tường khô mới có thể lắp đặt các đường dây hoặc nội thất khác, do đó rất khó để rút ngắn thời gian hoàn thành. Đối với vách thạch cao, mọi hoạt động từ chuẩn bị vật tư đến thi công đều diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

 

2. Tận dụng được không gian phòng ngủ

 

     Tận dụng không gian phòng ngủ với nội thất treo tường như kệ, tủ treo, giường tầng,...

     Đối với những công trình nhà ống, hoặc hạn chế về diện tích, nhiều người thường lựa chọn phần lớn không gian cho phòng khách. Vì vậy, diện tích phòng ngủ sẽ bị thu hẹp hơn, gây ảnh hưởng đến việc lắp đặt và bài trí nội thất trong phòng. Do đó, vách ngăn phòng ngủ cần được trang bị mức chịu lực hoàn hảo. Vách thạch cao với cấu tạo tấm thạch cao và hệ khung chịu lực, có khả năng chịu lực lên đến 20kg/điểm treo với những phụ kiện chuyên dụng.

 

3. Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao an toàn cho sức khỏe

 

     Một ngày, con người có 8 tiếng ở trong phòng ngủ, chưa kể đến các thời gian nghỉ ngơi, đọc sách thư giãn,... đặc biệt, khi ngủ cơ thể người diễn ra quá trình trao đổi chất khá mạnh. Do đó, không gian trong phòng ngủ cần được trong lành và an toàn tuyệt đối.

 

4. Giữ không gian yên tĩnh

 

     Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe con người, đặc biệt là đối với phòng ngủ của các bé. Để có một giấc ngủ sâu và ngon thì yên tĩnh là yếu tố hàng đầu. Vì vậy, phòng ngủ cần có không gian yên tĩnh và trong lành. Tấm thạch cao tiêu âm Gyptone có tác dụng như một tấm cách âm cách nhiệt sẽ là lựa chọn tốt nhất cho công trình vách ngăn phòng ngủ.

 

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem ngay: Tấm thạch cao chịu lực, chịu ẩm tốt, thi công nhanh gọn.

 

Khám phá đơn vị chuyên thi công vách thạch cao phòng ngủ hiện đại


 

     Đệ Nhất là đơn vị chuyên thi công vách ngăn thạch cao uy tín chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua xứng đáng là đơn vị hàng đầu. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kĩ thuật luôn được nâng cao luôn mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.

 

Đệ Nhất cam kết với quý khách hàng:

 

     Hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, luôn mang tới cho khách những sản phẩm, dịch vụ và giá cả hợp lý nhất là yêu cầu tiên quyết là điều mình muốn hướng tới.

 

icon-dong-hungole-blog (192) Báo giá hợp lý – chính xác

icon-dong-hungole-blog (192) Vật tư chính hãng, chất lượng đảm bảo

icon-dong-hungole-blog (192) Bảo hành công trình 1 năm, Bảo hành khung xương và tấm theo nhà sản xuất.

 

     Nhờ vào việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, máy móc tối tân và nâng cao được năng suất làm việc của nhân viên, các nhân viên được chọn lọc và trau dồi kiến thức theo thương hiệu “Niềm tin chất lượng công trình” gắn liền với doanh nghiệp.

 

 

  icon-dong-hungole-blog (467) Qua bài viết này, Đệ Nhất hy vọng đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất về vách ngăn bằng thạch cao và giúp bạn chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với phòng ngủ gia đình mình.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG TM - DV SẢN XUẤT ĐỆ NHẤT

Địa chỉ: 518 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 028. 62704776 - 0383333286  

Email 1: denhatlaso1@gmail.com

Email 2: tranvachdenhat@gmail.com

Website: https://tranvachdenhat.com


 

Tìm kiếm có liên quan
Vách thạch cao phòng ngủ
Tường thạch cao phòng ngủ
Thạch cao phòng ngủ
Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ phẳng
Lãng mạn mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ 12m2
Trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2


Nội dung liên quan: chăm sóc website bởi tltvietnam
Công ty sản xuất vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp

Tìm kiếm đơn vị thi công vách thạch cao phong cách châu Âu

Tin tức
Video
Zalo
Go Top