Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Vì sao trần thạch cao được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất

Ngày Đăng : 12/05/2022 - 9:50 PM
Hiện nay trong lĩnh vực xây dựng, các vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường và con người luôn được ưu iên sử dụng. Thạch cao là một loại vật liệu như vậy.

Vì sao trần thạch cao được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất

 

       Nhờ rất nhiều ưu điểm như nhẹ, dễ thi công, dễ tạo kiểu dáng, trần thạch cao đang rất được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất hiện đại. 

 

Dễ dàng thi công, tạo kiểu dáng đẹp


       Không khó tạo hình như trần bê tông, trần gỗ, trần nhôm hay trần nhựa, trần thạch cao rất dễ thi công và tạo kiểu dáng. Do đó gia chủ thích mỗi phòng một phong cách, kiểu dáng khác nhau thì trần thạch cao đều dễ dàng đáp ứng. Các tấm thạch cao dễ ghép nối với nhau, tạo nên trần nhà phẳng, mịn, không khác chút nào với trần bê tông đúc. Các gia đình luôn vui vẻ, mãn nguyện khi được khen “hết lời” bởi không gian nhà đẹp vơi trần thạch cao.

 

 

Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao


       Dù phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại, trần thạch cao đều có những mẫu mã đẹp cho khách hàng lựa chọn. Sử dụng trần thạch cao, vách thạch cao trong trang trí nội thất sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho không gian căn phòng. Do có thể “biến tấu” dễ dàng với màu sơn, hay các đường chỉ, giấy dán tường, gạch trang trí nên trần thạch cao có tính thẩm mỹ cao.

 

Tuổi thọ lâu dài


       Trần thạch cao được đánh giá là một trong những loại trần giả có độ bền rất cao. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ tiên tiến nên trần thạch cao không bị nứt, bị bong rộp sau thời gian dài. Do vậy đây là một ưu điểm để trần thạch cao luôn được lựa chọn trong các công trình xây dựng.

 

Cách nhiệt, cách âm tốt


       Đặc tính của thạch cao là cách nhiệt, cách âm tốt. Vì vậy khi sử dụng trần thạch cao, vách thạch cao trong xây dựng, trang trí nội thất, nó không chỉ mang lại vẻ đẹp mà nó còn tạo cho các gia đình một không gian sống thoải mái. Không gian nhà bạn sẽ luôn là nơi dễ chịu, thư thái với không khí mát lành dễ chịu, không gian yên tĩnh, không bị làm phiền bởi tiếng ồn xung quanh.

 

Mang lại sự an toàn cho ngôi nhà

 

 


       Cháy – luôn là nỗi lo thường trực đối với các gia đình. Vì vậy, trong xây dựng, các vật liệu chống cháy luôn được ưa dùng. Thạch cao là chất liệu không bắt cháy, không lan truyền lửa, có thể chịu được lửa trong nhiều giờ đồng hồ. Khi sử dụng trần thạch cao, vách thạch cao cho ngôi nhà của mình là bạn đã tự trang bị thêm cho ngôi nhà khả năng chống cháy tốt hơn, tạo sự an toàn cho không gian sống của gia đình.

 

       Hiện nay trong lĩnh vực xây dựng, các vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường và con người luôn được ưu iên sử dụng. Thạch cao là một loại vật liệu như vậy. Thạch cao không sinh ra khói bụi, chất độc hại nên làm trần thạch cao cho gia đình là bạn đã mang đến không gian sống “xanh” an toàn, thân thiện với con người.

Tin tức
Video
Zalo
Go Top