Hỗ trợ trực tuyến
0387.070.525

Hỗ trợ online

yahoo void zalo
Phòng Kinh Doanh
0387.070.525
Hình ảnh hoạt động

Xu hướng thiết kế trần thạch cao "hot" nhất hiện nay

Ngày Đăng : 12/05/2022 - 11:18 PM
Ngày nay, chúng đã được thay thế bằng những thiết kế trần thạch cao đẹp hiện đại và tinh tế. Những tính năng đột phá và sáng tạo của con người tạo nên xu hướng thiết kế

Xu hướng thiết kế trần thạch cao "hot" nhất hiện nay

 

       Nếu như trước đây, những mẫu trần truyền thống như trần nhựa, trần bê tông,.. là trào lưu thiết kế nhà ở được ưa chuộng. Thì ngày nay, chúng đã được thay thế bằng những thiết kế trần thạch cao đẹp hiện đại và tinh tế. Những tính năng  đột phá và sáng tạo của con người tạo nên xu hướng thiết kế trần thạch cao 2022 không thể bỏ qua.

 

 

Trần thạch cao ốp gỗ


      Đón đầu xu hướng thiết kế trần thạch cao đầu tiên phải kể đến trần thạch cao ốp gỗ.

 

      Có thể bạn cũng biết, vật liệu gỗ thường mang ý nghĩa về hoài niệm và thời gian. Hơn nữa ngày nay, con người thường có xu hướng ứng dụng những sản phẩm thuộc về tự nhiên để trang trí làm nổi bật cho căn nhà.  Đó chính là lý do trần thạch cao ốp gỗ được ưa chuộng sử dụng.

 

      Trần thạch cao ốp gỗ là việc kết hợp sử dụng trần thạch cao với một lớp gỗ phủ để trang trí. Sự bền vững và hòa hợp với thiên nhiên hiện đang là xu hướng chính. Do vậy phong cách trần thạch cao ốp gỗ năm 2022 phản ánh hoàn hảo ý tưởng hiện đại này.

 

Trần thạch cao kết hợp kim loại
 

      Cũng nằm trong xu hướng thiết kế trần thạch cao trong năm 2022. Trần thạch cao kết hợp kim loại mang đến tính thẩm mỹ tuyệt hảo. Sự kết hợp này tạo nên sự độc đáo rất riêng, có một không hai và cực kì “cá tính”.
Nếu là căn hộ riêng, thiết kế trần thạch cao và kim loại tạo nên phong cách cực “chất”. Nếu được sử dụng cho các công trình mang tính công cộng hay các trung tâm thương mại, văn phòng,… Nó giúp tạo nên sự lộng lẫy, xa hoa gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
 
Trần thạch cao đục lỗ
 

      Trong số những sáng tạo về thiết kế trần thạch cao 2022 phải kể đến thiết kế trần đục lỗ. Dựa trên mẫu trần thạch cao phẳng thông thường. Các kiến trúc sư đã khéo léo đổi mới và đưa vào những thiết kế đục lỗ với hình thù sống động.
 
 
Trần thạch cao kết hợp với vật liệu kính
 

      Không thể bỏ qua mẫu thiết kế trần thạch cao kết hợp với vật liệu kính. Cách thiết kế này tạo nên những không gian đa chiều thú vị và lôi cuốn. Nó tạo nên cảm giác như đang lạc vào một mê cung gương huyền bí. Không gian của bạn cùng vì thế mà trở nên quyến rũ, bí ẩn hơn.
 

 

Trần thạch cao kết hợp với vải dệt


      Mẫu trần thạch cao kết hợp vải dệt được đánh giá là một xu hướng mới trong thiết kế trần thạch cao 2022. Mang vẻ đẹp hoàn toàn khác lạ so với những mẫu trần thạch cao đẹp khác.

 

Trần thạch cao kết hợp với vải dệt


      Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp mỹ mãn. Trần thạch cao loại này còn có đặc điểm chống ồn hiệu quả. Mẫu thiết kế phù hợp với những căn hộ Homestay. Hoặc cho phòng hội nghị của văn phòng cũng là một phong cách phù hợp.

Tin tức
Video
Zalo
Go Top